Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova Việt Sub (2007)RSS Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova Việt Sub (2007)
Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thế kỷ 22, chiến tranh thế giới không còn nổ ra thay vào đó là những cuộc xung đột nhỏ lẻ trên Trái Đất. Dancouga Nova là robo bảo vệ kẻ yếu và không ai biết nó sẽ không thể tồn tại nếu không có phi công. Liệu Dancouga Nova có thể bảo vệ Trái Đất?
Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou Shinwa

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou ShinwaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự Quang

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự QuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/??)

vào năm 2013, đại dịch zombie bùng phát khiến cả thế giới chìm trong bóng tối, buộc nhân loại phải chiến đấu cho sự sống còn trên quy mô lớn. Các nhân vật chính đã vượt qua bóng tối để nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên. Vậy vào thời khắc tận thế ập đến, họ đã phải chọn con đường nào?

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào năm 2050, một kĩ sư trẻ tuổi tên là Derrida Yvain đã trở nên nổi tiếng nhờ vào việc chế tạo nên "Cỗ máy di động DZ" tại Rebuild - công ty do cha anh sáng lập. Nhưng vào một ngày nọ, Derrida và đồng nghiệp Nathan của mình đã phát hiện ra một lỗi cực nghiêm trọng của "DZ"s. Họ cố báo cáo với cấp trên của mình nhưng đã bị lờ đi.

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Unknown2017-08-20 11:29:37

Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova Việt Sub (2007)

vào thế kỷ 22 chiến tranh thế giới không còn nổ ra thay vào đó là những cuộc xung đột nhỏ lẻ trên trái đất dancouga nova là robo bảo vệ kẻ yếu và không ai biết nó sẽ không thể tồn tại nếu không có phi công liệu dancouga nova có thể bảo vệ trái đấtjuusou kikou dancougar nova,xem phim juusou kikou dancougar nova,download juusou kikou dancougar nova,xem online juusou kikou dancougar nova hd,xem juusou kikou dancougar nova nhanh,tai phim juusou kikou dancougar nova,kemono soukikou dancouga nova,xem phim kemono soukikou dancouga nova,download kemono soukikou dancouga nova,xem online kemono soukikou dancouga nova hd,xem kemono soukikou dancouga nova nhanh,tai phim kemono soukikou dancouga nova