Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa Việt Sub (2015)RSS Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa Việt Sub (2015)
Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mai, một Santa thực tập, xuất hiện trước mặt một cậu bé kém may mắn tên là Santa vào đêm Giáng sinh, đã hứa với anh rằng cô sẽ làm cho anh ta hạnh phúc trong một đêm.
Matantei Loki Ragnarok Mythical Detective Loki Ragnarok

Matantei Loki Ragnarok Mythical Detective Loki RagnarokViệt Sub Năm: 2003 (Tập 14/26)

Bộ manga ra mắt độc giả trong tạp chí Monthly Shounen Gangan với tên Mythical Detective Loki (魔探偵ロキMatantei Loki), nhưng từ "RAGNAROK" được thêm vào tên khi bộ truyện được mua bản quyền bởi công ty xuất bản MAG Garden và được chuyển sang in trong tạp chí Comic Blade. Mythical Detective Loki được xuất bản thành 7 tập truyện bởi nhà xuất bản Gangan Comics, và rồi được tái bản bởi nhà xuất bản Blade Comics. Bộ truyện chưa được chính thức ký bản quyền để phát hành ở Mỹ. Bộ anime đã có bản quyền

Princess Tutu Purinsesu Chuchu

Princess Tutu Purinsesu ChuchuViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/38)

Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Granbelm Thế Giới Không Phép Thuật

Granbelm Thế Giới Không Phép ThuậtViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

ở một thế giới có sự tồn tại của pháp thuật từ rất lâu về trước, nhưng giờ đây, năng lực pháp thuật ấy đã biến mất hoàn toàn. Câu chuyện bắt đầu vào một đêm trăng tròn, khi cô học sinh cao trung Mangetsu Kohinata gặp gỡ Shingetsu Ernesta Fukami – một cô gái trở lại Nhật Bản sau khi định cư ở bên Đức một thời gian.

Unknown2018-09-06 11:58:25

Itsudatte My Santa - Watashi No Santa, Always My Santa Việt Sub (2015)

mai một santa thực tập xuất hiện trước mặt một cậu bé kém may mắn tên là santa vào đêm giáng sinh đã hứa với anh rằng cô sẽ làm cho anh ta hạnh phúc trong một đêmitsudatte my santa,xem phim itsudatte my santa,download itsudatte my santa,xem online itsudatte my santa hd,xem itsudatte my santa nhanh,tai phim itsudatte my santa,watashi no santa,always my santa,xem phim watashi no santa,always my santa,download watashi no santa,always my santa,xem online watashi no santa,always my santa hd,xem watashi no santa,always my santa nhanh,tai phim watashi no santa,always my santa