Ito Junji: Collection - Junji Ito Collection Việt Sub (2018)RSS Ito Junji: Collection - Junji Ito Collection Việt Sub (2018)
Ito Junji: Collection - Junji Ito Collection
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12+2sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tổng hợp những câu chuyện kinh dị, dựa trên những bức họa của họa sĩ Junji Ito. A collection of animated horror stories based on the works of Japanese artist Junji Ito.
Iwgp Ikebukuro West Gate Park

Iwgp Ikebukuro West Gate ParkViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd Season

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Unknown2018-09-10 13:37:45

Ito Junji: Collection - Junji Ito Collection Việt Sub (2018)

bộ phim tổng hợp những câu chuyện kinh dị dựa trên những bức họa của họa sĩ junji ito a collection of animated horror stories based on the works of japanese artist junji itoito junji,collection,xem phim ito junji,collection,download ito junji,collection,xem online ito junji,collection hd,xem ito junji,collection nhanh,tai phim ito junji,collection,junji ito collection,xem phim junji ito collection,download junji ito collection,xem online junji ito collection hd,xem junji ito collection nhanh,tai phim junji ito collection