Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. - In A Different World With A Smartphone. Việt Sub (2017)RSS Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. - In A Different World With A Smartphone. Việt Sub (2017)
Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. - In A Different World With A Smartphone.
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp. Trong cơ hội thứ hai của cuộc đời, cậu đã kết bạn với nhiều nhân vật quan trọng và đi qua bí mật của thế giới.
Hametsu No Oukoku The Kingdoms Of Ruin

Hametsu No Oukoku The Kingdoms Of RuinViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Con người từ xưa đã sống dưới sự bảo hộ của phù thủy, họ tôn kính, biết ơn và đồng thời cũng cảm thấy ... KHIẾP SỢ trước năng lực của các phù thủy. Con người muốn nổi dậy, muốn chứng minh rằng thế giới hiện nay là do họ làm chủ

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Kỷ Nguyên Holy Genesis Sousei No Aquarion.Diễn Viên: Genesis Of Aquarion,Holy Genesis Aquarion

Kỷ Nguyên Holy Genesis Sousei No AquarionViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Kỷ nguyên Holy Genesis . Năm 0011. Sau thảm họa Great Catatrophe dân số nhân loại đã mất đi 2/3. Lúc này chủng tộc Shadown Angel đã tỉnh giấc sau giấc ngủ dài 12000 năm và tấn công con ngườiĐể chống lại nó con người đã sử dụng sức mạnh của Mechanical Angel AquarionQuyết định số phận của thế giới giờ nằm trong tay của

Thế Giới Ninja Nabari No Ou.Diễn Viên: Genesis Of Aquarion,Holy Genesis Aquarion

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Unknown2019-04-17 13:03:03

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. - In A Different World With A Smartphone. Việt Sub (2017)

touya mochizuki đã bị giết oan và như một lời xin lỗi thiên chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn và thế là touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp trong cơ hội thứ hai của cuộc đời cậu đã kết bạn với nhiều nhân vật quan trọng và đi qua bí mật của thế giớiisekai wa smartphone to tomo ni,xem phim isekai wa smartphone to tomo ni,download isekai wa smartphone to tomo ni,xem online isekai wa smartphone to tomo ni hd,xem isekai wa smartphone to tomo ni nhanh,tai phim isekai wa smartphone to tomo ni,in a different world with a smartphone,xem phim in a different world with a smartphone,download in a different world with a smartphone,xem online in a different world with a smartphone hd,xem in a different world with a smartphone nhanh,tai phim in a different world with a smartphone