Isekai Shoukan Wa Nidome Desu: Isenido - Summoned To Another World For A Second Time Việt Sub (2023)RSS Isekai Shoukan Wa Nidome Desu: Isenido - Summoned To Another World For A Second Time Việt Sub (2023)
Isekai Shoukan Wa Nidome Desu: Isenido - Summoned To Another World For A Second Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi được triệu tập đến một thế giới khác—Eclair, người được biết đến như một người đàn ông dũng cảm đã dập tắt các cuộc chiến giữa con người, thú nhân và ác quỷ và mang lại hòa bình cho thế giới, đã được tái sinh vào thế giới ban đầu sau chiến tranh.
Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky Holmes

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky HolmesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Được diễn ra trong tương lai ,phần lớn những người sử dụng ” đồ chơi ” mang đến cho họ những khả năng siêu phàm như ESP và Telekinesis. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng tội phạm vì ai củng có được những khả năng này.Nhu cầu sử dụng đồ chơi thám tử để theo dõi tội phạm và đưa chúng ra trước công lý ngày càng lớn mạnh hơn.

Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Unknown2023-06-26 16:53:11

Isekai Shoukan Wa Nidome Desu: Isenido - Summoned To Another World For A Second Time Việt Sub (2023)

sau khi được triệu tập đến một thế giới khác—eclair người được biết đến như một người đàn ông dũng cảm đã dập tắt các cuộc chiến giữa con người thú nhân và ác quỷ và mang lại hòa bình cho thế giới đã được tái sinh vào thế giới ban đầu sau chiến tranhisekai shoukan wa nidome desu,isenido,xem phim isekai shoukan wa nidome desu,isenido,download isekai shoukan wa nidome desu,isenido,xem online isekai shoukan wa nidome desu,isenido hd,xem isekai shoukan wa nidome desu,isenido nhanh,tai phim isekai shoukan wa nidome desu,isenido,summoned to another world for a second time,xem phim summoned to another world for a second time,download summoned to another world for a second time,xem online summoned to another world for a second time hd,xem summoned to another world for a second time nhanh,tai phim summoned to another world for a second time