Isekai Shokudou - Restaurant To Another World Việt Sub (2017)RSS Isekai Shokudou - Restaurant To Another World Việt Sub (2017)
Isekai Shokudou - Restaurant To Another World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tầng dưới cùng của tòa nhà trong khu mua sắm, có một quán ăn tự phục vụ gọi là "Youshoku no Nekoya" có hình minh họa một con mèo ở cửa. Nó đã được mở hơn năm mươi năm và đã làm hài lòng rất nhiều khác. Mặc dù nó được gọi là quán cà phê phương Tây, nhưng nó cũng cung cấp các loại thực đơn khác. Đối với người dân của thế giới này, đó là quán ăn đặc biệt duy nhất của họ
Malevolent Spirits Mononogatari

Malevolent Spirits MononogatariViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.

Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Night Head 2041 公式サイト

Night Head 2041 公式サイトViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là “Head Night”.

Unknown2019-01-14 13:28:12

Isekai Shokudou - Restaurant To Another World Việt Sub (2017)

ở tầng dưới cùng của tòa nhà trong khu mua sắm có một quán ăn tự phục vụ gọi là youshoku no nekoya có hình minh họa một con mèo ở cửa nó đã được mở hơn năm mươi năm và đã làm hài lòng rất nhiều khác mặc dù nó được gọi là quán cà phê phương tây nhưng nó cũng cung cấp các loại thực đơn khác đối với người dân của thế giới này đó là quán ăn đặc biệt duy nhất của họisekai shokudou,xem phim isekai shokudou,download isekai shokudou,xem online isekai shokudou hd,xem isekai shokudou nhanh,tai phim isekai shokudou,restaurant to another world,xem phim restaurant to another world,download restaurant to another world,xem online restaurant to another world hd,xem restaurant to another world nhanh,tai phim restaurant to another world