Isekai Ojisan Uncle From Another World - Isekai Uncle, Ojisan In Another World Việt Sub (2022)RSS Isekai Ojisan Uncle From Another World - Isekai Uncle, Ojisan In Another World Việt Sub (2022)
Isekai Ojisan Uncle From Another World - Isekai Uncle, Ojisan In Another World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 17 năm trước, chú của Takafumi bị hôn mê, nhưng giờ ông ấy đã trở lại. Ngay sau đó, Takafumi phát hiện ra hai điều kỳ lạ: Chú của anh ấy coi trọng trò chơi điện tử hơn tất cả, và, trong khi hôn mê, ông ấy thực sự được đưa đến một thế giới khác như một người bảo vệ anh hùng!
Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2

Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue WaterViệt Sub Năm: 1990 (Tập 6/39)

Dựa trên tiểu thuyết “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của Jules Verne: Vào năm 1889, thế giới đang trên đỉnh cao khám phá công nghệ. Trong sự hiểu biết của nhân loại với tương lai thì tồn tại kẻ xấu mang tên Gargoyle muốn khôi phục Đế Chế Atlantean phồn vinh ngày nào bằng cách triển khai kế hoạch xâm chiếm thế giới.

Unknown2023-03-18 17:55:08

Isekai Ojisan Uncle From Another World - Isekai Uncle, Ojisan In Another World Việt Sub (2022)

17 năm trước chú của takafumi bị hôn mê nhưng giờ ông ấy đã trở lại ngay sau đó takafumi phát hiện ra hai điều kỳ lạ chú của anh ấy coi trọng trò chơi điện tử hơn tất cả và trong khi hôn mê ông ấy thực sự được đưa đến một thế giới khác như một người bảo vệ anh hùngisekai ojisan uncle from another world,xem phim isekai ojisan uncle from another world,download isekai ojisan uncle from another world,xem online isekai ojisan uncle from another world hd,xem isekai ojisan uncle from another world nhanh,tai phim isekai ojisan uncle from another world,isekai uncle,ojisan in another world,xem phim isekai uncle,ojisan in another world,download isekai uncle,ojisan in another world,xem online isekai uncle,ojisan in another world hd,xem isekai uncle,ojisan in another world nhanh,tai phim isekai uncle,ojisan in another world