Isekai Izakaya - Koto Aitheria No Izakaya Nobu Việt Sub (2018)RSS Isekai Izakaya - Koto Aitheria No Izakaya Nobu Việt Sub (2018)
Isekai Izakaya - Koto Aitheria No Izakaya Nobu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quán bar tên là Nobu tọa lạc tại Tokyo nhưng cánh cửa kết nối đến thế giới khác. Và người dân từ thế giới khác đến ăn, vậy thôi!
Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Ai Yori Aoshi Bluer Than Indigo.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi Bluer Than IndigoViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Kaoru là 1 sinh viên đại học. Cậu sống 1 mình. Vào 1 ngày đẹp trời cậu gặp 1 cô gái khá đẹp mặc Kimono tại nhà ga tên là Sakuraba Aoi. Cậu tình nguyện giứp cô ấy tìm địa chỉ nhà. Tiếc là ngôi nhà đó đã bị phá bỏ. Cậu quyết định đưa cô gái về nhà để hỏi chuyện.Sau đó cô gái đưa cho câu 1 bức ảnh hồi nhỏ. Cậu giật mình khi thấy cậu lúc nhỏ trong tấm ảnh đó và nhận ra cô gái chính là người con gái thuở nhỏ

Unknown2022-07-10 22:37:50

Isekai Izakaya - Koto Aitheria No Izakaya Nobu Việt Sub (2018)

một quán bar tên là nobu tọa lạc tại tokyo nhưng cánh cửa kết nối đến thế giới khác và người dân từ thế giới khác đến ăn vậy thôiisekai izakaya,xem phim isekai izakaya,download isekai izakaya,xem online isekai izakaya hd,xem isekai izakaya nhanh,tai phim isekai izakaya,koto aitheria no izakaya nobu,xem phim koto aitheria no izakaya nobu,download koto aitheria no izakaya nobu,xem online koto aitheria no izakaya nobu hd,xem koto aitheria no izakaya nobu nhanh,tai phim koto aitheria no izakaya nobu