Is: Infinite Stratos Encore - Koi Ni Kogareru Rokujuusou Việt Sub (2011)RSS Is: Infinite Stratos Encore - Koi Ni Kogareru Rokujuusou Việt Sub (2011)
Is: Infinite Stratos Encore - Koi Ni Kogareru Rokujuusou
Diễn viên: Koi Ni Kogareru Sextet
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Original Video Animation là dạng tập đặc biệt thêm vào, k liên quan đến cốt truyện chính nhằm giới thiệu, quảng bá phim
Mahou Sensei Negima! Anime Final Gekijouban Negima, Negima The Movie

Mahou Sensei Negima! Anime Final Gekijouban Negima, Negima The MovieViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim hoạt hình dựa trên manga cùng tên Negima! Magister Negi Magi .Chúng tôi sau đó được tiết lộ rằng đó là kế hoạch của Negi để hợp nhất hai thế giới (sử dụng ngẫu nhiên của phép thuật là thuận tiện) nhưng mà nó bắt đầu 30 năm quá sớm (không có lý do một lần nữa). Mọi người tự hỏi điều gì sẽ xảy ra và được desesperate, sau đó Asuna nói về Negi becomming một pháp sư Magister để giải quyết vấn đề.

Tekkon Kinkreet Tekkon Kinkurito

Tekkon Kinkreet Tekkon KinkuritoViệt Sub Năm: 2006

Anh em Kuro (nghĩa là màu đen) và Shiro (nghĩa là màu trắng) với tên gọi "Mèo" tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh, chúng thống trị thành phố Châu Báu. Kuro và Shiro tính tình cũng như tên của chúng - Kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố "của mình", Shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầy.

Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3

Đế Vương Của Tháp Pha Lê Entei Pokemon Movie 3Việt Sub Năm: 2001

Spell Of The Unknown là cuộc phiêu liêu mới của Ash Ketchum. Lần này, câu chuyện bắt đầu khi giáo sư Spencer Hale tiến hành nghiên cứu Unknown. Ông cùng trợ lý cua rminfh đã phát hiện ra một dấu tích đổ nát, tuy nhiên thật không may, Hale lại bị mắc kẹt trong đó và biến mất một cách kì lạ. Đứa con gái nhỏ Molly của ông quyết tâm đi tìm lại cha mình...Lần này cuộc phiêu liêu của Ash Ketchum sẽ gặp những khó khăn gì?

Unknown2019-06-30 15:53:35

Is: Infinite Stratos Encore - Koi Ni Kogareru Rokujuusou Việt Sub (2011)

original video animation là dạng tập đặc biệt thêm vào k liên quan đến cốt truyện chính nhằm giới thiệu quảng bá phimis,infinite stratos encore,xem phim is,infinite stratos encore,download is,infinite stratos encore,xem online is,infinite stratos encore hd,xem is,infinite stratos encore nhanh,tai phim is,infinite stratos encore,koi ni kogareru rokujuusou,xem phim koi ni kogareru rokujuusou,download koi ni kogareru rokujuusou,xem online koi ni kogareru rokujuusou hd,xem koi ni kogareru rokujuusou nhanh,tai phim koi ni kogareru rokujuusou,koi ni kogareru sextet