Is: Infinite Stratos 2 - World Purge Hen Việt Sub (2014)RSS Is: Infinite Stratos 2 - World Purge Hen Việt Sub (2014)
Is: Infinite Stratos 2 - World Purge Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: OVA thứ 2 của IS: Infinite Stratos 2. IS〈インフィニット・ストラトス〉2 ワールド・パージ編 A program called "World Purge" sends illusions to all the girls about their ideal fantasies.
Kowarekake No Orgel Half-Broken Music Box.Diễn Viên: Flower,Kawada,Keiichiro,Shunpei,Iris,Kawada Noriko

Kowarekake No Orgel Half-Broken Music BoxViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xoay quanh Keiichiro, một chàng thanh niên trẻ sống độc thân. Anh đã phải trả qua rất nhiều nỗi đau trong cuộc đời mình kể từ khi gia đình anh chết bởi tai nạn giao thông mà anh là người duy nhất sống sót. Một ngày mưa khi anh đang tìm nơi trú ẩn trong một ngôi đền cũ.

Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết Thúc.Diễn Viên: Flower,Kawada,Keiichiro,Shunpei,Iris,Kawada Noriko

Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết ThúcViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh hai người bạn học cao trung Shin và Kotori. Khị mẹ qua đời từ lúc cậu còn nhỏ, Shin đã đóng cửa tấm lòng của mình. Kotori là bạn thuở nhỏ của Shin và là người đã chăm nom cậu từ dạo ấy. Giờ đây, cả hai người đều đã trở thành học sinh cấp 3, và mọi thứ đang trở nên khác dần, khi một “Shin khác” đến từ “nước Nhật Bản khác” xuất hiện trước mặt họ.

Fruits Basket: Prelude Kyouko To Katsuya No Monogatari.Diễn Viên: Flower,Kawada,Keiichiro,Shunpei,Iris,Kawada Noriko

Fruits Basket: Prelude Kyouko To Katsuya No MonogatariViệt Sub Năm: 2022

Nữ sinh Kyouko với lối sống ngang ngạnh, quậy phá, chẳng tin vào bất cứ điều gì trên đời, bỗng 1 ngày gặp gỡ chàng giảng viên thực tập Honda Katsuya. Một người mạnh mẽ, lại hay cố tỏ ra tử tế như Katsuya dần bị thu hút bởi Kyouko sau những lần bị chế nhạo.

5 Centimet Trên Giây 5 Centimeters Per Second.Diễn Viên: Byôsoku 5 Senchimêtoru

5 Centimet Trên Giây 5 Centimeters Per SecondThuyết Minh Năm: 2007

cuộc đời của Tōno Takaki từ những năm Tiểu học cho tới khi trưởng thành. Từ nhỏ, Takaki đã quen với việc di chuyển chỗ ở theo công việc của gia đình. Từng phần của bộ phim lần lượt kể cho người xem những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cậu.

Unknown2019-06-30 15:57:22

Is: Infinite Stratos 2 - World Purge Hen Việt Sub (2014)

ova thứ 2 của is infinite stratos 2 is〈インフィニット・ストラトス〉2 ワールド・パージ編 a program called world purge sends illusions to all the girls about their ideal fantasiesis,infinite stratos 2,xem phim is,infinite stratos 2,download is,infinite stratos 2,xem online is,infinite stratos 2 hd,xem is,infinite stratos 2 nhanh,tai phim is,infinite stratos 2,world purge hen,xem phim world purge hen,download world purge hen,xem online world purge hen hd,xem world purge hen nhanh,tai phim world purge hen