Initial D - Final Stage Việt Sub (2014)RSS Initial D - Final Stage Việt Sub (2014)
Initial D - Final Stage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần cuối cùng của Initial D First Stage giờ đây Takumi và Shinji của trận đấu như vậy, khai mạc vào ngay lập tức. Shinji được đưa ra dẫn trước. Bunta bước ra khỏi cửa hàng đậu phụ và phá vỡ keypouch của mình sau khi vô tình bị rơi xuống. Bunta đoán một sự kiện không may sẽ xảy ra.
Gr: Giant Robo Giant Robo 40Th Anniversary

Gr: Giant Robo Giant Robo 40Th AnniversaryViệt Sub Năm: 2007 (Tập 0/13)

Năm là 20XX. Những robot khổng lồ bí ẩn có tên Giant Robo (GR) bắt đầu xuất hiện trên khắp thế giới và phá hủy các thành phố. Trái đất được bao phủ bởi sự sợ hãi. Và mục tiêu tiếp theo của họ là Nhật Bản! Người anh hùng của phim hoạt hình này Daisaku Kusama, người làm việc trong một cửa hàng lặn, gặp một cô gái bí ẩn, gọi đơn giản là V

Super Cub スーパーカブ

Super Cub スーパーカブViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.

Inazuma Eleven Go 2 Chrono Stone

Inazuma Eleven Go 2 Chrono StoneViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo.

Yugo The Negotiator Kẻ Thương Thuyết

Yugo The Negotiator Kẻ Thương ThuyếtViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yugo, một chuyên gia thương thuyết với mức độ thành công lên đến 99%. Trong phần đầu, anh sẽ phải đàm phán với những tên khủng bố đã bắt cóc một doanh nhân Nhật, câu chuyện diễn biến rất hấp dẫn tại Trung Đông. Trải qua giam cầm, tra tấn, cuối cùng anh đã gặp được trùm khủng bố.

Unknown2016-06-20 13:49:11

Initial D - Final Stage Việt Sub (2014)

đây là phần cuối cùng của initial d first stage giờ đây takumi và shinji của trận đấu như vậy khai mạc vào ngay lập tức shinji được đưa ra dẫn trước bunta bước ra khỏi cửa hàng đậu phụ và phá vỡ keypouch của mình sau khi vô tình bị rơi xuống bunta đoán một sự kiện không may sẽ xảy rainitial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,final stage,xem phim final stage,download final stage,xem online final stage hd,xem final stage nhanh,tai phim final stage