Huyết Và Tâm - Blood And Heart: The Legendary Life Of A Japanese Youth In China Việt Sub (2022)RSS Huyết Và Tâm - Blood And Heart: The Legendary Life Of A Japanese Youth In China Việt Sub (2022)
Huyết Và Tâm - Blood And Heart: The Legendary Life Of A Japanese Youth In China
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời huyền thoại của Sanuhara Megumi, một chiến sĩ Quân Giải phóng Nhật. Từ nhỏ ông đã theo cha đến Đông Bắc Trung Quốc. Sau khi Nhật Bản bại trận đầu hàng, không thể về Nhật, ông chăn thả gia súc tại một gia đình địa chủ ở Liêu Ninh
Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven Companions

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven CompanionsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Một câu chuyện tình hài hước dưa theo những câu chuyện cổ tích như “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Kiến và châu chấu”… Nhân vật chính của chúng ta, Ookami Ryouko là thành viên của Hiệp hội giúp đỡ học sinh - Ngân Hàng Trung Học Otogi, một CLB tụ tập những người rất kỳ lạ. Cơ chế của CLB này là cho vay ơn nghĩa và sau này sẽ bắt trả lại bằng nhiều cách.

Bất Khả Chiến Bại Invincible

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/8)

Mark Grayson là một thiếu niên bình thường ngoại trừ việc cha anh là siêu anh hùng mạnh nhất hành tinh. Ngay sau sinh nhật lần thứ 17, Mark bắt đầu phát triển sức mạnh của riêng mình và tham gia khóa huấn luyện của cha mình.

Marvel Disk Wars The Avengers

Marvel Disk Wars The AvengersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 51/51)

Với sự giúp đỡ từ giáo sư Nhật Bản Nozomu Akatsuki, Tony Stark hay còn gọi là Iron Man phát triển một thiết bị mới được gọi là kỹ thuật số nhận dạng securement Kit, được gọi còn được gọi là DISK, được thiết kế để giúp giam giữ các supervillains.

Unknown2023-01-15 15:18:24

Huyết Và Tâm - Blood And Heart: The Legendary Life Of A Japanese Youth In China Việt Sub (2022)

cuộc đời huyền thoại của sanuhara megumi một chiến sĩ quân giải phóng nhật từ nhỏ ông đã theo cha đến đông bắc trung quốc sau khi nhật bản bại trận đầu hàng không thể về nhật ông chăn thả gia súc tại một gia đình địa chủ ở liêu ninhhuyết và tâm,xem phim huyết và tâm,download huyết và tâm,xem online huyết và tâm hd,xem huyết và tâm nhanh,tai phim huyết và tâm,blood and heart,the legendary life of a japanese youth in china,xem phim blood and heart,the legendary life of a japanese youth in china,download blood and heart,the legendary life of a japanese youth in china,xem online blood and heart,the legendary life of a japanese youth in china hd,xem blood and heart,the legendary life of a japanese youth in china nhanh,tai phim blood and heart,the legendary life of a japanese youth in china