Huyền Thoại Zorro - The Legend Of Zorro Thuyết Minh (2005)RSS Huyền Thoại Zorro - The Legend Of Zorro Thuyết Minh (2005)
Huyền Thoại Zorro - The Legend Of Zorro
Diễn viên: Antonio Banderas, Catherine Zeta, Jones, Rufus Sewell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.
Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Giải Cứu Nô Lệ Ben Hur.Diễn Viên: Joseph Morgan,Stephen Campbell Moore,Emily Vancamp

Giải Cứu Nô Lệ Ben HurViệt Sub Năm: 2014

Ben Hur là một phim truyền hình ngắn đầu tiên phát sóng trong năm 2010 Dựa trên cuốn tiểu thuyết Lew Wallaces1880, Ben-Hur: kể về câu chuyện của chàng thanh niên trên con đường đấu tranh cho sự tự do

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Unknown2020-07-04 11:21:21

Huyền Thoại Zorro - The Legend Of Zorro Thuyết Minh (2005)

người hùng mang mặt nạ đen tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất không thể kiểm soát hai thân phận người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu alejandro zorro bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu cănghuyền thoại zorro,xem phim huyền thoại zorro,download huyền thoại zorro,xem online huyền thoại zorro hd,xem huyền thoại zorro nhanh,tai phim huyền thoại zorro,the legend of zorro,xem phim the legend of zorro,download the legend of zorro,xem online the legend of zorro hd,xem the legend of zorro nhanh,tai phim the legend of zorro,antonio banderas,catherine zeta,jones,rufus sewell