Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)RSS Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)
Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend
Diễn viên: Reece Ritchie, Langley Kirkwood, Tom Conti
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện huyền thoại Atlantis hấp dẫn về các thảm họa tự nhiên lớn nhất làm rung chuyển thế giới cổ đại 1620 năm trước Công nguyên, một thảm họa gây ra sự sụp đổ của một nền văn minh và sinh ra một huyền thoại..
Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full Throttle.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full ThrottleThuyết Minh Năm: 2003

Tốc Độ Tối Đa: Bộ phim truyền hình Charlies Angels đã gây nên làn sóng mạnh mẽ và những năm của thập niên 70 nay được xào nấu lại với 3 cô gái tuyệt vời của Hollywood: Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu. Cốt truyện vẫn xoay quanh những phi vụ khám phá những bí mật của một trong số những vụ án của ngài thám tử Charlie mà đội ngũ chính là 3 cô thiên thần xinh đẹp của ông.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Unknown2020-08-07 19:37:41

Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)

dựa trên câu chuyện huyền thoại atlantis hấp dẫn về các thảm họa tự nhiên lớn nhất làm rung chuyển thế giới cổ đại 1620 năm trước công nguyên một thảm họa gây ra sự sụp đổ của một nền văn minh và sinh ra một huyền thoạihuyền thoại về thế giới đã mất,xem phim huyền thoại về thế giới đã mất,download huyền thoại về thế giới đã mất,xem online huyền thoại về thế giới đã mất hd,xem huyền thoại về thế giới đã mất nhanh,tai phim huyền thoại về thế giới đã mất,atlantis,end of a world birth of a legend,xem phim atlantis,end of a world birth of a legend,download atlantis,end of a world birth of a legend,xem online atlantis,end of a world birth of a legend hd,xem atlantis,end of a world birth of a legend nhanh,tai phim atlantis,end of a world birth of a legend,reece ritchie,langley kirkwood,tom conti