Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor - Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost Thuyết Minh (2015)RSS Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor - Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost Thuyết Minh (2015)
Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor - Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost
Diễn viên: Eddie Redmayne, Jamie Campbell Bower, John Hurt
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tìm được một con tàu cướp biển cũ, Thomas lên đường tìm kiếm kho báu bị mất của Sodor. Khi thuyền của Thomas đụng độ với những người bạn mới, rắc rối đã nảy sinh. Liệu Thomas có tìm được kho báu hay bị thủy thủ John chiếm mất và bỏ trốn? Hãy cùng tham gia cuộc phiêu lưu này để biết kết quả nhé.
Truy Tìm Thanh Gươm Báu Quest For Camelot.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Cary Elwes,Andrea Corr

Truy Tìm Thanh Gươm Báu Quest For CamelotViệt Sub Năm: 1998

Nước Anh thế kỉ 6, dưới triều đại của vua Arthur, có một gia đình sống hạnh phúc ở nông trại ven biển. Người chồng Lionel là một trong những hiệp sĩ Bàn Tròn (cấp bậc hiệp sĩ cao nhất thời bấy giờ) và người vợ Juliana là một phụ nữ rất dịu dàng, xinh đẹp. Họ có cô con gái nhỏ tên Kayley. Cô bé thường xuyên bắt cha kể đi kể lại câu chuyện về vua Arthur cùng thanh kiếm Excalibur huyền thoại, cô ao ước sau này cũng sẽ trở thành hiệp sĩ giống cha. Nhưng những ngày vui tươi của gia đình ông Lionel

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me Whiskers.Diễn Viên: Kathy Najimy,Mark Hamill,Charles Nelson Reilly

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me WhiskersViệt Sub Năm: 2006

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình nhiều tập nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, được sáng tạo, viết kịch bản và đạo diễn bởi hai nhà làm phim hoạt họa là William Hanna và Joseph Barbera. Mặc dù được sản xuất trong những năm từ 1940 đến 1967 nhưng dường như bộ phim hoạt hình này vẫn còn rất cuốn hút và quen thuộc đối với nhiều thế hệ người xem. Tom và Jerry đã từng giành được 7 giải Oscar, chia sẻ danh hiệu "bộ phim hoạt hình đoạt nhiều giải nhất" cùng với Silly Symphonies của Walt Disney.

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission.Diễn Viên: Kathy Najimy,Mark Hamill,Charles Nelson Reilly

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero MissionThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Unknown2015-09-07 15:20:49

Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor - Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost Thuyết Minh (2015)

tìm được một con tàu cướp biển cũ thomas lên đường tìm kiếm kho báu bị mất của sodor khi thuyền của thomas đụng độ với những người bạn mới rắc rối đã nảy sinh liệu thomas có tìm được kho báu hay bị thủy thủ john chiếm mất và bỏ trốn hãy cùng tham gia cuộc phiêu lưu này để biết kết quả nhéhuyền thoại về kho báu bị mất của sodor,xem phim huyền thoại về kho báu bị mất của sodor,download huyền thoại về kho báu bị mất của sodor,xem online huyền thoại về kho báu bị mất của sodor hd,xem huyền thoại về kho báu bị mất của sodor nhanh,tai phim huyền thoại về kho báu bị mất của sodor,thomas and friends,sodors legend of the lost,xem phim thomas and friends,sodors legend of the lost,download thomas and friends,sodors legend of the lost,xem online thomas and friends,sodors legend of the lost hd,xem thomas and friends,sodors legend of the lost nhanh,tai phim thomas and friends,sodors legend of the lost,eddie redmayne,jamie campbell bower,john hurt