Huyền Thoại Và Bươm Bướm - The Legend & Butterfly Việt Sub (2023)RSS Huyền Thoại Và Bươm Bướm - The Legend & Butterfly Việt Sub (2023)
Huyền Thoại Và Bươm Bướm - The Legend & Butterfly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.
Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Annihilation.Diễn Viên: Robin Shou,Talisa Soto,James Remar,Sandra Hess,Brian Thompson,Musetta Vander,Irina P

Rồng Đen 2 Mortal Kombat: AnnihilationViệt Sub Năm: 1997

Liu Kang, với sự trợ giúp của công chúa Kitana và hai đại diện Địa giới đã chiến thắng tên phù thủy Shang Tsung. Cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình, nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn! Shao-Kahn, thủ lĩnh Ngoại giới, tìm ra cánh cổng nối Địa giới và Ngoại giới. Nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày, hai thế giới sẽ nhập lại thành một, nằm dưới sự cai trị của Shao-Kahn.

Siêu Biệt Kích Den D.Diễn Viên: Sergey Bludov,Maksim Drozd,Konstantin Isayev

Siêu Biệt Kích Den DViệt Sub Năm: 2013

Một chính trị gia âm mưu lật đổ tổng thống Nga đã bắt cóc con gái của một cựu quân nhân ưu tú đã về hưu nhằm ép buộc anh tham gia vào tổ chức của chúng và thực hiện cuộc ám sát tổng thống đương thời. Ivan phải đơn độc tìm cách giải cứu con gái và lật đổ âm mưu phá hoại của chúng.

Băng Đảng Buôn Súng Strangers.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Băng Đảng Buôn Súng StrangersThuyết Minh Năm: 2017

Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.

Unknown2023-06-29 17:42:24

Huyền Thoại Và Bươm Bướm - The Legend & Butterfly Việt Sub (2023)

trong những năm đầu đời oda nobunaga có biệt danh tên ngốc owari do hành vi kỳ quặc của mình sau đó ông kết hôn với nohime nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địchhuyền thoại và bươm bướm,xem phim huyền thoại và bươm bướm,download huyền thoại và bươm bướm,xem online huyền thoại và bươm bướm hd,xem huyền thoại và bươm bướm nhanh,tai phim huyền thoại và bươm bướm,the legend,butterfly,xem phim the legend,butterfly,download the legend,butterfly,xem online the legend,butterfly hd,xem the legend,butterfly nhanh,tai phim the legend,butterfly