Huyền Thoại Ngựa Biển - The Water Horse Legend Of The Deep Việt Sub (2011)RSS Huyền Thoại Ngựa Biển - The Water Horse Legend Of The Deep Việt Sub (2011)
Huyền Thoại Ngựa Biển - The Water Horse Legend Of The Deep
Diễn viên: Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.
Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: Casper Van Dien,Lauren Parkinson,Lou Ferrigno

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Vùng Đất Tù Đày The Trapped.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Chúa Quỷ The Golem.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Unknown2020-08-07 14:59:40

Huyền Thoại Ngựa Biển - The Water Horse Legend Of The Deep Việt Sub (2011)

tựa gốc tiếng anh the water horse legend of the deep là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn jay russell với sự tham gia của các diễn viên emily watson david morrissey alex etel được phát hành bởi hãng sản xuất phim như revolution studios walden media beacon pictures vào năm 2011 bộ phim huyền thoại ngựa biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người scotlandhuyền thoại ngựa biển,xem phim huyền thoại ngựa biển,download huyền thoại ngựa biển,xem online huyền thoại ngựa biển hd,xem huyền thoại ngựa biển nhanh,tai phim huyền thoại ngựa biển,the water horse legend of the deep,xem phim the water horse legend of the deep,download the water horse legend of the deep,xem online the water horse legend of the deep hd,xem the water horse legend of the deep nhanh,tai phim the water horse legend of the deep,emily watson,david morrissey,alex etel