Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)RSS Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)
Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother
Diễn viên: Tony Ka Fai Leung, Jin Auyeung, Aarif Rahman, Christy Chung
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long dưới lời kể của em trai của ông - Lý Chấn Huy. Nó xoay quanh cuộc đời Lý Tiểu Long như một thanh niên nổi loạn ở Hồng Kông cho đến khi ông đặt chân đến Mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 USD trong túi. Bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của Lý Tiểu Long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi Hồng Kông đến San Francisco.
Dũng Cảm Veer.Diễn Viên: Salman Khan,Amar Adatia,Mithun Chakraborty,Jackie Shroff,Zarine Khan,Sohail Khan

Dũng Cảm VeerViệt Sub Năm: 2010

Veer là một bộ phim với một khoảng thời gian cảm thấy sử thi. Bộ phim được đặt trong thời đại của năm 1875 và được dựa trên câu chuyện tình yêu của một chiến binh "Veer" và ông gia tộc của các chiến binh Pindhari sợ hãi của thế kỷ 19

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Ngạnh Hán Underdog Knight.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Ngạnh Hán Underdog KnightThuyết Minh Năm: 2008

Lưu Diệp trong phim đóng vai quân nhân thoái ngũ thường được gọi là Lão Tam, một người rất thích đánh nhau, thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ, tất cả mọi người đều đánh không lại Lão Tam, người xấu cũng sợ anh ấy, nhưng con người này đầu óc lại có chút vấn đề hơi điên điên.

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2Việt Sub Năm: 2021

kể về thủ lĩnh A Hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh, giấu đi danh tính thật, trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác, độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành, luyện được Hoắc Thị Tuý Quyền, trở thành thần thoại của võ lâm.

Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Unknown2020-08-09 19:24:39

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)

là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật lý tiểu long dưới lời kể của em trai của ông lý chấn huy nó xoay quanh cuộc đời lý tiểu long như một thanh niên nổi loạn ở hồng kông cho đến khi ông đặt chân đến mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 usd trong túi bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của lý tiểu long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi hồng kông đến san franciscohuyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,xem phim huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,download huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,xem online huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi hd,xem huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi nhanh,tai phim huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,bruce lee my brother,xem phim bruce lee my brother,download bruce lee my brother,xem online bruce lee my brother hd,xem bruce lee my brother nhanh,tai phim bruce lee my brother,tony ka fai leung,jin auyeung,aarif rahman,christy chung