Huyền Thoại Kung Fu - Kung Fu League Thuyết Minh (2018)RSS Huyền Thoại Kung Fu - Kung Fu League Thuyết Minh (2018)
Huyền Thoại Kung Fu - Kung Fu League
Diễn viên: Trần Quốc Khôn, Triệu Văn Trác
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?
Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy Race To Witch Mountain.Diễn Viên: Dwayne Johnsonsophia Robb

Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy Race To Witch MountainViệt Sub Năm: 2009

Jack Bruno là một tài xế taxi tại thành phố Las Vegas. Một ngày nọ anh được yêu cầu đón 2 đứa trẻ Sarah và Seth, nhưng anh không ngờ rằng đây không phải là 2 đứa trẻ bình thường mà là 2 đứa trẻ ngoài hành tinh với sức mạnh siêu nhiên đặc biệt, đang chạy trốn khỏi một tổ chức muốn sử dụng 2 đứa trẻ để thực hiện các kế hoạch ác độc. Chính từ đây anh dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú và cuộc rượt đuổi đầy gay cấn.

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Lee Min Ki,Kim Go Eun,Kim Roi Ha,Ahn Seo Hyun

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2014

Bok Soon là một cô gái đáng thương, vừa phải mở một quán ăn đường phố, vừa phải chăm sóc em gái của mình. Cô nổi tiếng trong vùng với biệt danh “mụ điên” vì những cơn giận dữ bộc phát. Một ngày nọ, cuộc sống yên bình của Bok Soon với người em gái của cô đã bị phá vỡ khi Tae Soo giết chết em gái của cô. Cơn giận đã hoàn toàn chiếm lấy Bok Soon. Cô lên kế hoạch trả thù Tae Soo. Trong khi đó, Tae Soo đã thề sẽ xử lý con mồi cuối cùng của mình - Bok Soon. Liệu ai sẽ là người sống sót? Bok-Soon với

Unknown2019-07-10 19:50:12

Huyền Thoại Kung Fu - Kung Fu League Thuyết Minh (2018)

diệp vấn trần chân hoàng phi hồng hoắc nguyên giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của trung quốc – sẽ cùng góp mặt trong huyền thoại kung fu bốn võ sư bốn môn phái đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bướchuyền thoại kung fu,xem phim huyền thoại kung fu,download huyền thoại kung fu,xem online huyền thoại kung fu hd,xem huyền thoại kung fu nhanh,tai phim huyền thoại kung fu,kung fu league,xem phim kung fu league,download kung fu league,xem online kung fu league hd,xem kung fu league nhanh,tai phim kung fu league,trần quốc khôn,triệu văn trác