Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better Việt Sub (2013)RSS Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better Việt Sub (2013)
Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better
Diễn viên: Quách Phú Thành, Từ Tịnh Lôi, Vương Lạc Đan, Đồng Đại Vi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ, phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà. Với màn nhảy ngụa Gangnam Style của Quách Phú Thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của Vương Lạc Đan đã làm cho chương trình thêm sôi động.
Lạc Quan Yes Man.Diễn Viên: Jim Carrey,Zooey Deschanel,Bradley Cooper

Lạc Quan Yes ManViệt Sub Năm: 2008

Cuộc sống của Carl Allen luôn đi theo một lối mòn. Không bao giờ từ chối các hồ sơ cho vay tại ngân hàng nơi mình đang làm việc, nhưng anh lại sẵn sàng từ chối mọi lời mời của bạn bè để ở nhà nằm dài trên chiếc ghế trường kỷ xem TV. Anh trở thành người đàn ông luôn luôn nói "Không". Cuộc đời Carl có một bước ngoặt khi anh miễn cưỡng tham gia một cuộc hội thảo do một vị giáo sư dẫn dắt. Ông khuyến khích mọi người nên nói "Đồng ý" nhiều hơn để thay đổi thái độ sống. Ban đầu, Carl thử đồng ý với

Tiền Đâu Rồi Wheres The Money.Diễn Viên: Kat Graham,Terry Crews,Logan Paul,Method Man,Andrew Bachelor Del

Tiền Đâu Rồi Wheres The MoneyViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ nhanh nhẹn sống tại khu da đen South Central của LA phải vội vã tìm mọi cách để gia nhập hội nam sinh da trắng của trường USC để lấy lại số tiền cướp ngân hàng mà bố cậu ta đã giấu trong ngôi nhà của hội nam sinh.

Du Ngoạn Wanderlust.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Paul Rudd And Malin Akerman

Du Ngoạn WanderlustViệt Sub Năm: 2012

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân George và Linda. Bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi. Tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do... chính họ dựng lên. Phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mình?

Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Paul Rudd And Malin Akerman

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Chuyến Du Lịch Châu Âu Eurotrip.Diễn Viên: Jacob Pitts,Michelle Trachtenberg,Scott Mechlowicz

Chuyến Du Lịch Châu Âu EurotripThuyết Minh Năm: 2004

Khi một người bạn người Đức, người đã giúp anh lấy được điểm A trong môn tiếng Đức (bằng cách dịch bài tập qua mạng) mời anh tới Đức để gặp mặt, Scott Thomas đã hoảng sợ vì thứ nhất có lẽ người đó là con trai, thứ hai anh nghĩ rằng người đó là 1 tên bê đê già muốn kiếm những chàng thanh niên trẻ làm bạn trai của hắn.

Unknown2019-12-31 15:59:28

Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better Việt Sub (2013)

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà với màn nhảy ngụa gangnam style của quách phú thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của vương lạc đan đã làm cho chương trình thêm sôi độnghương đồng cỏ nội,xem phim hương đồng cỏ nội,download hương đồng cỏ nội,xem online hương đồng cỏ nội hd,xem hương đồng cỏ nội nhanh,tai phim hương đồng cỏ nội,better and better,xem phim better and better,download better and better,xem online better and better hd,xem better and better nhanh,tai phim better and better,quách phú thành,từ tịnh lôi,vương lạc đan,đồng đại vi