Human Bug Daigaku - The Human Crazy University Việt Sub (2022)RSS Human Bug Daigaku - The Human Crazy University Việt Sub (2022)
Human Bug Daigaku - The Human Crazy University
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôi là Satake Hirofumi, tử tù bình thường, đang chạy trốn ... của anh. "Satake Hirofumi là một tử tù vì tội giết vợ chưa cưới của mình.
Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Because I Dont Like My Big Brother At All Onii-Chan No Koto Nanka Zenzen Suki Janain Dakara Ne.Diễn Viên: Onisuki

Because I Dont Like My Big Brother At All Onii-Chan No Koto Nanka Zenzen Suki Janain Dakara NeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+SP/12)

Câu chuyện kể về một cuộc sống bình dị của một cậu bé giản dị Cậu là một thành viên bình dị của clb Tạp chí Hentai với hàng trăm bí kíp “Sắc hiệp” toàn tập trong phòng Một cô em bro-con thích gợi tình anh trai các kiểu Một cô bạn nối khố siêu bệnh lúc nhỏ hay cùng cậu chơi trò “bác sĩ” Một cô bạn lớp trưởng gương mẫu có sở thich hàng đêm mua truyện BL < truyện gay cho dễ hiểu > Và hãy cùng tận hưởng cuộc sống “êm đềm” này với cậu qua những tập phim “hài hước, nhẹ nhàng

Unknown2022-12-21 23:31:43

Human Bug Daigaku - The Human Crazy University Việt Sub (2022)

tôi là satake hirofumi tử tù bình thường đang chạy trốn của anh satake hirofumi là một tử tù vì tội giết vợ chưa cưới của mìnhhuman bug daigaku,xem phim human bug daigaku,download human bug daigaku,xem online human bug daigaku hd,xem human bug daigaku nhanh,tai phim human bug daigaku,the human crazy university,xem phim the human crazy university,download the human crazy university,xem online the human crazy university hd,xem the human crazy university nhanh,tai phim the human crazy university