Hợp Đồng Tình Yêu - Love In Contract Thuyết Minh (2022)RSS Hợp Đồng Tình Yêu - Love In Contract Thuyết Minh (2022)
Hợp Đồng Tình Yêu - Love In Contract
Diễn viên: Go Kyung Pyo, Jin Kyung, Kang Hyung Suk, Kim Jae Young
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về công việc bất thường của một “người giúp đỡ cuộc sống độc thân” trở thành vợ của những người độc thân cần bạn đời để tham dự các sự kiện như họp mặt và đoàn tụ của các cặp vợ chồng.
Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/13)

sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.

Bậc Thầy Tái Hợp Healing Master.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Bậc Thầy Tái Hợp Healing MasterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/??)

Châu Mạt (Vương Hiểu Thần) và Hạ Châu Nhất (Đại Lạc Lạc) là hai chị em cùng cha khác mẹ. Người cũng như tên, cô em Châu Mạt không cần phải quá vất vả cũng có người vì cô ấy mà sẵn sàng thanh toán, còn cô chị lại là người sinh ra số mệnh đã vất vả. Châu Nhất và Lý Đoạn (Giả Nãi Lượng) là bạn đại học, cũng là mối tình đầu của nhau, nhưng vì một sự cố từ trên trời rơi xuống mà hai người hiểu lầm, vì thế mà chia tay.

Unknown2022-12-15 13:54:15

Hợp Đồng Tình Yêu - Love In Contract Thuyết Minh (2022)

nói về công việc bất thường của một “người giúp đỡ cuộc sống độc thân” trở thành vợ của những người độc thân cần bạn đời để tham dự các sự kiện như họp mặt và đoàn tụ của các cặp vợ chồnghợp đồng tình yêu,xem phim hợp đồng tình yêu,download hợp đồng tình yêu,xem online hợp đồng tình yêu hd,xem hợp đồng tình yêu nhanh,tai phim hợp đồng tình yêu,love in contract,xem phim love in contract,download love in contract,xem online love in contract hd,xem love in contract nhanh,tai phim love in contract,go kyung pyo,jin kyung,kang hyung suk,kim jae young