Hợp Đồng Sát Thủ - Contract Killers Việt Sub (2014)RSS Hợp Đồng Sát Thủ - Contract Killers Việt Sub (2014)
Hợp Đồng Sát Thủ - Contract Killers
Diễn viên: Renee Cataldo, Dallas Barnett, James Trevena, Brown
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất, một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầu.
Giới Hạn Cuộc Sống The Edge.Diễn Viên: Vladimir Mashkov,Anjorka Strechel,Yuliya Peresild

Giới Hạn Cuộc Sống The EdgeViệt Sub Năm: 2010

kỂ vỀ mỘt tiỂu đỘi lính trẺ nga thỜi hiỆn đẠi, đang trên hành quân thì bỖng lẠc vào quá khỨ cỦa nhỮng năm chiẾn tranh vỆ quỐc vĩ đẠi. có súng nhưng lẠi không có đẠn! bỊ quân đỨc truy đuỔi! nhiỆm vỤ bẤt đẮc dĩ duy nhẤt cỦa các chiẾn sĩ trẺ chưa tỪng kinh qua trẬn mẠc là giẢi cỨu đỒng đỘi bỊ quân đỨc giam giỮ và đoẠt lẠi vũ khí cỦa thỜi hiỆn đẠi là khẨu ak (74 hoẶc 101)

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Cia Tái Xuất 2 Red 2.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Cia Tái Xuất 2 Red 2Thuyết Minh Năm: 2013

Cựu đặc vụ C.I.A Frank Moses hội ngộ với "đồng đội" của mình cho một nhiệm vụ toàn cầu: theo dõi một thiết bị hạt nhân di động bị biến mất.

Unknown2016-04-27 16:02:36

Hợp Đồng Sát Thủ - Contract Killers Việt Sub (2014)

bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầuhợp đồng sát thủ,xem phim hợp đồng sát thủ,download hợp đồng sát thủ,xem online hợp đồng sát thủ hd,xem hợp đồng sát thủ nhanh,tai phim hợp đồng sát thủ,contract killers,xem phim contract killers,download contract killers,xem online contract killers hd,xem contract killers nhanh,tai phim contract killers,renee cataldo,dallas barnett,james trevena,brown