Hợp Đồng Chia Tay - A Wedding Invitation Việt Sub (2013)RSS Hợp Đồng Chia Tay - A Wedding Invitation Việt Sub (2013)
Hợp Đồng Chia Tay - A Wedding Invitation
Diễn viên: Bành Vu Yến, Bạch Bách Hà
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Hành và Hà Tiếu Tiếu là một cặp tình nhân thanh mai trúc mã, hai người sắp tốt nghiệp đại học, Lý Hành bị Tiếu Tiếu từ chối lời cầu hôn, lý do là "Lý Hành không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt vật chất mà Tiếu Tiếu đưa ra", nhưng không ai hay đằng sau lời từ chối đó có mối ẩn tình. Thế là hai người đã lập một giao ước "Nếu 5 năm sau hai người vẫn còn độc thân thì sẽ kết hôn"... Thời hạn 5 năm đã hết, Tiếu Tiếu hoàn toàn tin tưởng Lý Hành vẫn đang chờ đợi cô, nhưng nào ngờ lại nhận được cuộc
Lòng Chung Thủy Fidelity

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Unknown2019-10-21 14:18:14

Hợp Đồng Chia Tay - A Wedding Invitation Việt Sub (2013)

lý hành và hà tiếu tiếu là một cặp tình nhân thanh mai trúc mã hai người sắp tốt nghiệp đại học lý hành bị tiếu tiếu từ chối lời cầu hôn lý do là lý hành không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt vật chất mà tiếu tiếu đưa ra nhưng không ai hay đằng sau lời từ chối đó có mối ẩn tình thế là hai người đã lập một giao ước nếu 5 năm sau hai người vẫn còn độc thân thì sẽ kết hôn thời hạn 5 năm đã hết tiếu tiếu hoàn toàn tin tưởng lý hành vẫn đang chờ đợi cô nhưng nào ngờ lại nhận được cuộchợp đồng chia tay,xem phim hợp đồng chia tay,download hợp đồng chia tay,xem online hợp đồng chia tay hd,xem hợp đồng chia tay nhanh,tai phim hợp đồng chia tay,a wedding invitation,xem phim a wedding invitation,download a wedding invitation,xem online a wedding invitation hd,xem a wedding invitation nhanh,tai phim a wedding invitation,bành vu yến,bạch bách hà