Honzuki No Gekokujou: Ascendance Of A Bookworm Part 2 - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen Việt Sub (2020)RSS Honzuki No Gekokujou: Ascendance Of A Bookworm Part 2 - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen Việt Sub (2020)
Honzuki No Gekokujou: Ascendance Of A Bookworm Part 2 - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 2 của Series anime Honzuki no Gekokujou: Shisho ni Naru Tame ni wa Shudan wo Erandeiraremasen
Selection Project

Selection ProjectViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Được tổ chức vào mùa hè hàng năm, chương trình quốc gia "Selection Project" là cánh cổng lớn nhất cho các cô gái phấn đấu trở thành thần tượng, và là nơi sinh ra thần tượng huyền thoại Akari Amazawa.

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆Chan

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆ChanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/??)

Cô gái trung học năm nhất Mirai Momoyama và Emo Moegi là hai thần tượng đầy tham vọng, người quyết định sử dụng "Pri ☆ Chan System", một hệ thống được sử dụng bởi những người nổi tiếng và các công ty để phát sóng nội dung.

Nana ナナ.Diễn Viên: Boku To 23,Nin No Dorei,23 Slaves And Me

Nana ナナViệt Sub Năm: 2007 (Tập 47/47)

Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Tác giả đã ngừng vẽ Nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ. Dù vậy, Nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

Bartender Am バーテンダー.Diễn Viên: Boku To 23,Nin No Dorei,23 Slaves And Me

Bartender Am バーテンダーViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Sasakura Ryuu, kẻ được mệnh danh là “Chiếc ly của Chúa” đã trả lời như thế. Anh ta là một bartender nhưng cũng không sai khi xem anh như là một bác sĩ kiêm dược sĩ. Nhờ năng lực thấu cảm xuất chúng của mình mà mỗi ly cocktail do chính tay Sasakura làm ra đều là một liều thuốc có tỉ lệ pha chế hoàn hảo giúp xoa dịu vết thương lòng của những vị khách tình cờ bước qua cánh cửa gỗ nặng nề của quán bar Eden Hall.

Unknown2020-06-21 08:38:37

Honzuki No Gekokujou: Ascendance Of A Bookworm Part 2 - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen Việt Sub (2020)

mùa thứ 2 của series anime honzuki no gekokujou shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasenhonzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2,xem phim honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2,download honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2,xem online honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2 hd,xem honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2 nhanh,tai phim honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm part 2,shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,download shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem online shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen hd,xem shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen nhanh,tai phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen