Hỗn Số Tử Thần - Knowing Việt Sub (2009)RSS Hỗn Số Tử Thần - Knowing Việt Sub (2009)
Hỗn Số Tử Thần - Knowing
Diễn viên: Nicolas Cage, Chandler Canterbury, Rose Byrne
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1958, trong chương trình ủng hộ cho ngôi trường tiểu học mới, một nhóm học sinh được yêu cầu vẽ tranh để cất giữ trong hộp thời gian. Trong nhóm học sinh đó có một học sinh nữ bí ẩn, có khả năng nghe thấy những lời thì thầm. Cô bé đã vẽ trên tranh của mình những vòng tròn và những con số thoạt nhìn có vẻ đầy ngẫu nhiên. 50 năm sau, một lứa học sinh mới mở hộp thời gian để khám phá những bức tranh đó, và bức tranh kỳ lạ của cô bé rơi vào tay của cậu bé Caleb Myles. Bố cậu bé là giáo sư Ted
Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2Việt Sub Năm: 1991

Sau thành công vang dội của phần 1, đạo diễn Lawrence Ah Mon tiếp tục hợp tác cùng Lưu Đức Hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là Thám trưởng Lôi Lạc 2.

Săn Tiền Thưởng The Bounty.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Săn Tiền Thưởng The BountyViệt Sub Năm: 2012

Tay cảnh sát Shifeng Cao (Đỗ Vấn Trạch đóng) hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã. Anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn Lazy Inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiền.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Trùm Tốc Độ Speed Kills.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Trùm Tốc Độ Speed KillsViệt Sub Năm: 2018

Nhà vô địch Ben Aronoff vừa là tỷ phú buôn bán tàu biển, vừa là trùm vận chuyển hợp tác với thế giới ngầm. Cuộc sống xa hoa nhưng đầy bất trắc ấy có đem lại cho anh hạnh phúc?

Unknown2020-04-18 15:58:30

Hỗn Số Tử Thần - Knowing Việt Sub (2009)

năm 1958 trong chương trình ủng hộ cho ngôi trường tiểu học mới một nhóm học sinh được yêu cầu vẽ tranh để cất giữ trong hộp thời gian trong nhóm học sinh đó có một học sinh nữ bí ẩn có khả năng nghe thấy những lời thì thầm cô bé đã vẽ trên tranh của mình những vòng tròn và những con số thoạt nhìn có vẻ đầy ngẫu nhiên 50 năm sau một lứa học sinh mới mở hộp thời gian để khám phá những bức tranh đó và bức tranh kỳ lạ của cô bé rơi vào tay của cậu bé caleb myles bố cậu bé là giáo sư tedhỗn số tử thần,xem phim hỗn số tử thần,download hỗn số tử thần,xem online hỗn số tử thần hd,xem hỗn số tử thần nhanh,tai phim hỗn số tử thần,knowing,xem phim knowing,download knowing,xem online knowing hd,xem knowing nhanh,tai phim knowing,nicolas cage,chandler canterbury,rose byrne