Hồn Ma Phillauri - Phillauri Việt Sub (2017)RSS Hồn Ma Phillauri - Phillauri Việt Sub (2017)
Hồn Ma Phillauri - Phillauri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên sự kiện có thật tại Ấn Độ năm 1921. Hiện tại, 2017, chàng Kanan (Suraj Sharma) vì sinh ra dưới chòm sao bị nguyền mà phải cưới 1 cái cây để hóa giải. Nhưng cái cây đó lại là "nhà" của 1 hồn ma cô gái tên Shashi, người đã có 1 cuộc tình đẹp với anh chàng cùng làng. Và cô không thể siêu thoát vì đã nhắm mắt nhưng chưa xuôi tay
Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic Avenger.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic AvengerViệt Sub Năm: 1984

Tác phẩm điện ảnh The Toxic Avenger được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Herz hợp tác cùng Lloyd Kaufman. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1984. Nội dung của The Toxic Avenger xoay quanh anh chàng Melvin Junko (do Mark Torgl thủ vai).

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be King.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be KingThuyết Minh Năm: 2019

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of Water.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of WaterViệt Sub Năm: 2022

Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.

Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Unknown2020-03-11 15:17:20

Hồn Ma Phillauri - Phillauri Việt Sub (2017)

dựa trên sự kiện có thật tại ấn độ năm 1921 hiện tại 2017 chàng kanan suraj sharma vì sinh ra dưới chòm sao bị nguyền mà phải cưới 1 cái cây để hóa giải nhưng cái cây đó lại là nhà của 1 hồn ma cô gái tên shashi người đã có 1 cuộc tình đẹp với anh chàng cùng làng và cô không thể siêu thoát vì đã nhắm mắt nhưng chưa xuôi tayhồn ma phillauri,xem phim hồn ma phillauri,download hồn ma phillauri,xem online hồn ma phillauri hd,xem hồn ma phillauri nhanh,tai phim hồn ma phillauri,phillauri,xem phim phillauri,download phillauri,xem online phillauri hd,xem phillauri nhanh,tai phim phillauri