Hòn Đảo Linh Hồn - Summerland Việt Sub (2020)RSS Hòn Đảo Linh Hồn - Summerland Việt Sub (2020)
Hòn Đảo Linh Hồn - Summerland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alice là một nhà văn ẩn dật, cam chịu cuộc sống đơn độc trên những vách đá bên bờ biển của miền Nam nước Anh trong khi Thế chiến II hoành hành khắp nơi.Một ngày nọ, khi cô ấy mở cửa trước và thấy 1 cậu nhóc.
Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden Fox

Tuyết Sơn Phi Hồ: Kho Báu Phương Bắc The Hidden FoxThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện trong tác phẩm diễn ra ở 10 năm sau, Hồ Phỉ – con trai Hồ Nhất Đao, lúc này lấy biệt hiệu là Quy Úc, đang truy tìm tám đại ác nhân. Anh lợi dụng việc kho báu tái xuất giang hồ, ác nhân tụ hội tranh giành để báo thù cho cha – người bị giết chết một cách bí ẩn 10 năm về trước.

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A Republic.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A RepublicViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đại Nghiệp Kiến Quốc lấy bối cảnh thành lập nước Trung Hoa mới từ chiến thắng của cuộc kháng chiến năm 1945 đến năm 1949, tái hiện lại sự hợp tác đa đảng của nước cộng hoà nhân dân Trung Hoa. Tiếp theo đó là sự kiện lịch sử quan trọng về sự ra đời và thành lập của chế độ chính trị thương mại.

Sai Dịch Bốc Man Detective Bu Man.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Sai Dịch Bốc Man Detective Bu ManViệt Sub Năm: 2019

Khai thác đề tài trinh thám cổ trang, Detective Bu Man mang đến một câu chuỗi vụ án tại huyện Đào Nguyên vốn rất yên bình. Tuy đây chỉ là một webmovie với kịch bản tương đối đơn giả và quen thuộc nhưng phim vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Cửu Tinh Báo Hỷ Ninth Happiness.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Cửu Tinh Báo Hỷ Ninth HappinessViệt Sub Năm: 1998

Là một trong những tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Trương Quốc Vinh, Ninth happiness mang đến cho khán giả sắc màu vui vẻ và hài hước, khác biệt cho với nhiều thước phim làm nên tên tuổi của anh. Phim ra mắt lần đầu tiên tại thị trường xứ cảng thơm vào năm 1998 và nhanh chóng tạo được tiếng vang.

Unknown2021-01-18 17:47:38

Hòn Đảo Linh Hồn - Summerland Việt Sub (2020)

alice là một nhà văn ẩn dật cam chịu cuộc sống đơn độc trên những vách đá bên bờ biển của miền nam nước anh trong khi thế chiến ii hoành hành khắp nơimột ngày nọ khi cô ấy mở cửa trước và thấy 1 cậu nhóchòn đảo linh hồn,xem phim hòn đảo linh hồn,download hòn đảo linh hồn,xem online hòn đảo linh hồn hd,xem hòn đảo linh hồn nhanh,tai phim hòn đảo linh hồn,summerland,xem phim summerland,download summerland,xem online summerland hd,xem summerland nhanh,tai phim summerland