Holy Knight - ホーリーナイト Việt Sub (2012)RSS Holy Knight - ホーリーナイト Việt Sub (2012)
Holy Knight - ホーリーナイト
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một đứa trẻ mồ côi nhút nhát tên là Mizumura Shinta người đi đến một trường đào tạo ở Tokyo. Cuộc sống dường như bình thường của cậu thay đổi khi một cô gái Rumani nửa là con người, rất xinh đẹp tên là Lilith đột nhiên chuyển vào trường mình. Mizumura phát hiện ra rằng cậu thực sự là một thợ săn ma cà rồng và là người kế thừa của dòng tộc Romuald.
Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure Children

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure ChildrenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed Knight

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed KnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Synonyms: A Chivalry of the Failed Knight, Rakudai Kishi no Eiyuutan, A Tale of Worst One. kể về những “hành động gươm trường” câu chuyện xoay quanh thuật Knights, hiện đại magic-người sử dụng chiến đấu với vũ khí được chuyển đổi từ tâm hồn của họ. Ikki Kurogane đi đến một trường học dành cho những phép thuật Knights, nhưng anh là một “Không Knight” hoặc “Worst Một” người thất bại vì ông không có kỹ năng huyền diệu.

The Best Of One Piece Mv One Piece

The Best Of One Piece Mv One PieceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/36)

Đây chỉ là những MV âm nhạc hay nói về One Piece được việt sub. 1.Bác Sĩ Tử Thần. 2.Dont Give Up. 3.Haki Việt Sub. 4.Cậu ấy là thuyền trưởng của chúng tôi! 5.Sức mạnh Haki. 6.Cảm nhận hơi thở. 7.Vũ Điệu Của Thanh Kiếm Việt Sub. 8.Chia Sẻ Những Ước Mơ (Bonus: Bản Năng Chiến Đấu 3) 9.Bản Năng Chiến Đấu 3. 10.Cánh tay đen Zephyr. 11.Mãi Mãi Một One Piece (Bonus: The Good Left Undone) 12.One Piece Trailer 2012 (Vietnamese Sub) 13.Đảo Người Cá AMV. 14.[Cover] One Piece Opening 16 - Hands Up. 15.Trận

Unknown2017-04-29 02:53:55

Holy Knight - ホーリーナイト Việt Sub (2012)

câu chuyện xoay quanh một đứa trẻ mồ côi nhút nhát tên là mizumura shinta người đi đến một trường đào tạo ở tokyo cuộc sống dường như bình thường của cậu thay đổi khi một cô gái rumani nửa là con người rất xinh đẹp tên là lilith đột nhiên chuyển vào trường mình mizumura phát hiện ra rằng cậu thực sự là một thợ săn ma cà rồng và là người kế thừa của dòng tộc romualdholy knight,xem phim holy knight,download holy knight,xem online holy knight hd,xem holy knight nhanh,tai phim holy knight,ホーリーナイト,xem phim ホーリーナイト,download ホーリーナイト,xem online ホーリーナイト hd,xem ホーリーナイト nhanh,tai phim ホーリーナイト