Hơi Thở Tình Yêu - Hít Vào: Breathe In Việt Sub (2014)RSS Hơi Thở Tình Yêu - Hít Vào: Breathe In Việt Sub (2014)
Hơi Thở Tình Yêu - Hít Vào: Breathe In
Diễn viên: Felicity Jones, Guy Pearce, Mackenzie Davis
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một du học sinh nước ngoài đến một thị trấn nhỏ ngoại ô New York, cô đã đánh thức của mối quan hệ gia đình chủ nhà của cô và làm thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi... Chuyện tình của Keith và Sophie sẽ có kết quả ra sao khi cả 2 còn gánh nặng đạo đức và gia đình. Đôi lời: Bằng chứng cho thấy Sony đã hợp tác với Marvel từ năm 2013 khi rau của Quỷ Xanh hợp tác với kẻ thù Người Sắt trong phi vụ bỏ nhà đi bụi (Just Kidding)
Giữa Chúng Ta Between Us.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Giữa Chúng Ta Between UsThuyết Minh Năm: 2012

Truyện phim kể về tình bạn buồn vui giữa hai cặp vợ chồng đã làm bạn lâu năm cũng như khám phá ra cuộc sống của họ bị lu mờ bởi tiền tài, danh vọng, tình dục và con cái.

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Road To Paloma Đường Đến Paloma.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Road To Paloma Đường Đến PalomaViệt Sub Năm: 2014

Wolf, một người Mỹ bản địa trên đường chạy trốn sau khi trả thù kẻ đã giết Mẹ của anh, anh chạy trốn trên miền Tây hoang vắng của nước Mỹ trên xe gắn máy, anh khám phá công lý có giá của nó…

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna Kya.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna KyaViệt Sub Năm: 1998

Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect Find.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Phát Hiện Hoàn Hảo The Perfect FindViệt Sub Năm: 2023

Sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng, Jenna (Gabrielle Union) trở về New York để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình. Biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng, Jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc Darcy (Gina Torres).

Unknown2020-06-10 09:29:37

Hơi Thở Tình Yêu - Hít Vào: Breathe In Việt Sub (2014)

khi một du học sinh nước ngoài đến một thị trấn nhỏ ngoại ô new york cô đã đánh thức của mối quan hệ gia đình chủ nhà của cô và làm thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi chuyện tình của keith và sophie sẽ có kết quả ra sao khi cả 2 còn gánh nặng đạo đức và gia đình đôi lời bằng chứng cho thấy sony đã hợp tác với marvel từ năm 2013 khi rau của quỷ xanh hợp tác với kẻ thù người sắt trong phi vụ bỏ nhà đi bụi just kiddinghơi thở tình yêu,xem phim hơi thở tình yêu,download hơi thở tình yêu,xem online hơi thở tình yêu hd,xem hơi thở tình yêu nhanh,tai phim hơi thở tình yêu,hít vào,breathe in,xem phim hít vào,breathe in,download hít vào,breathe in,xem online hít vào,breathe in hd,xem hít vào,breathe in nhanh,tai phim hít vào,breathe in,felicity jones,guy pearce,mackenzie davis