Hội Quái Siêu Cấp: Những Người Bạn Mới - Super Monsters Furever Friends Thuyết Minh (2019)RSS Hội Quái Siêu Cấp: Những Người Bạn Mới - Super Monsters Furever Friends Thuyết Minh (2019)
Hội Quái Siêu Cấp: Những Người Bạn Mới - Super Monsters Furever Friends
Diễn viên: Elyse Maloway, Vincent Tong, Erin Mathews
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đêm đầu tiên của mùa xuân, Super Monsters tụ tập ăn uống, vui chơi và các trò chơi trong công viên và được gặp gỡ những thú cưng mới rất đáng yêu.
Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The City.Diễn Viên: Magda Szubanski,Elizabeth Daily,Mickey Rooney

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The CityViệt Sub Năm: 1998

Để cứu cho nông trại sắp bị tịch thu, chú lợn Babe phải tham dự một hội chợ hứa hẹn nhiều tiền thưởng. Cuộc phiêu lưu của Babe tới thành phố lớn thực sự là cơn ác mộng cho cả chú lợn thông mình và bà chủ của nó. Sau chiến thắng vinh quang của Babe (E. G. Daily lồng tiếng) trong cuộc thi chăn cừu, ông nông dân Arthur Hoggett (James Cromwell) đã từ chối mọi lời mời kiếm tiền nhờ tài năng của chú lợn.

Khách Sạn Huyền Bí Hotel Transylvania.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg

Khách Sạn Huyền Bí Hotel TransylvaniaThuyết Minh Năm: 2012

Dracula - một con ma cà rồng đã thành lập khu khách sạn dành riêng ma quỷ ở rất ra nơi con người đang sống. Phim Khách Sạn Huyền Bí bắt đầu xảy ra những lộn xộn khi ông tổ chức tiệc sinh nhật lần thư 118 cho cô con gái Mavis của mình thì bất ngờ xuất hiện một cậu bé con người đi lạc vào và chuyện tình của Mavis và cậu ta bắt đầu...

Unknown2020-06-09 10:36:59

Hội Quái Siêu Cấp: Những Người Bạn Mới - Super Monsters Furever Friends Thuyết Minh (2019)

vào đêm đầu tiên của mùa xuân super monsters tụ tập ăn uống vui chơi và các trò chơi trong công viên và được gặp gỡ những thú cưng mới rất đáng yêuhội quái siêu cấp,những người bạn mới,xem phim hội quái siêu cấp,những người bạn mới,download hội quái siêu cấp,những người bạn mới,xem online hội quái siêu cấp,những người bạn mới hd,xem hội quái siêu cấp,những người bạn mới nhanh,tai phim hội quái siêu cấp,những người bạn mới,super monsters furever friends,xem phim super monsters furever friends,download super monsters furever friends,xem online super monsters furever friends hd,xem super monsters furever friends nhanh,tai phim super monsters furever friends,elyse maloway,vincent tong,erin mathews