Hội Pháp Sư Phần 3 - Fairy Tail: Final Series Việt Sub (2018)RSS Hội Pháp Sư Phần 3 - Fairy Tail: Final Series Việt Sub (2018)
Hội Pháp Sư Phần 3 - Fairy Tail: Final Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một cô thiếu nữ tên Lucy Heartfilia, khao khát của cô là gia nhập Hội Pháp sư nổi tiếng Fairy Tail. Trên đường phiêu lưu, Lucy đã vô tình gặp gỡ Natsu "Salamander" Dragneel, một thành viên của Fairy Tail, người sở hữu pháp thuật cổ đại Sát Long.
Fate/extra Last Encore

Fate/extra Last EncoreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.

Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Garo 2Nd Season Guren No Tsuki

Garo 2Nd Season Guren No TsukiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/26)

Nhà sản xuất Masao Maruyama đã thông báo tại bảng danh sách Otakon của studio MAPPA vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình Garo: Honoo no Kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. Không giống như anime Garo phần đầu tiên, series này sẽ là một chuỗi jidaigeki (thời đại phim truyền hình) trong thời kỳ Heian. Nhân vật chính trong phim là nữ giới.

Unknown2020-10-09 17:29:03

Hội Pháp Sư Phần 3 - Fairy Tail: Final Series Việt Sub (2018)

câu chuyện về một cô thiếu nữ tên lucy heartfilia khao khát của cô là gia nhập hội pháp sư nổi tiếng fairy tail trên đường phiêu lưu lucy đã vô tình gặp gỡ natsu salamander dragneel một thành viên của fairy tail người sở hữu pháp thuật cổ đại sát longhội pháp sư phần 3,xem phim hội pháp sư phần 3,download hội pháp sư phần 3,xem online hội pháp sư phần 3 hd,xem hội pháp sư phần 3 nhanh,tai phim hội pháp sư phần 3,fairy tail,final series,xem phim fairy tail,final series,download fairy tail,final series,xem online fairy tail,final series hd,xem fairy tail,final series nhanh,tai phim fairy tail,final series