Học Viện Huyền Bí - Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy Việt Sub (2010)RSS Học Viện Huyền Bí - Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy Việt Sub (2010)
Học Viện Huyền Bí - Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.
Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 25/25)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Days (Tv) Days

Days (Tv) DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

2 chàng trai, chưa từng gặp nhau trước đó: Tsukushi Tsukamoto, không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả, nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá, cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lập.

Unknown2015-11-13 16:52:17

Học Viện Huyền Bí - Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy Việt Sub (2010)

zaidanhoujin occult designer gakuin câu chuyện xoay quanh maya con gái của cựu hiệu trưởng của học viện waldstein và một thời gian đi du lịch đại lý fumiaki uchida trong năm 2012 thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các nostradamus key mà nostradamus prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyềnhọc viện huyền bí,xem phim học viện huyền bí,download học viện huyền bí,xem online học viện huyền bí hd,xem học viện huyền bí nhanh,tai phim học viện huyền bí,seikimatsu occult gakuin,occult academy,xem phim seikimatsu occult gakuin,occult academy,download seikimatsu occult gakuin,occult academy,xem online seikimatsu occult gakuin,occult academy hd,xem seikimatsu occult gakuin,occult academy nhanh,tai phim seikimatsu occult gakuin,occult academy