Học Viện Điệp Viên Phần 2 - Quantico Season 2 Việt Sub (2016)RSS Học Viện Điệp Viên Phần 2 - Quantico Season 2 Việt Sub (2016)
Học Viện Điệp Viên Phần 2 - Quantico Season 2
Diễn viên: Priyanka Chopra, Jake Mclaughlin, Aunjanue Ellis
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm người đến căn cứ Quantico của FBI để dự khóa huấn luyện. Họ là những người giỏi nhất, thông minh nhất, sáng dạ nhất. Nhưng họ là bị nghi ngờ là kẻ đứng sau vụ tấn công khủng bố lớn nhất ở New York City sau sự kiện 11/9
Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang Marn.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ.

Cuộc Chia Ly Dài The Long Goodbye.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Cuộc Chia Ly Dài The Long GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Thám tử tư Masuzawa Banji, trong một buổi tối mưa tầm tã, tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường. Anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với Harada Tamotsu - người thanh niên nọ, ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúc.

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi Welcome To Our Home.Diễn Viên: Masaki Aiba,Erika Sawajiri,Kasumi Arimura,Kaho Minami,Akira Terao

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi Welcome To Our HomeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

chuyện kể về Kurata Kenta sống cùng bố – Taichi, mẹ – Keiko, và em gái – Nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô. Anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm. Kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố. Một ngày nọ, trong lúc chờ tàu, Kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữ.

Không Thể Không Yêu Be With You.Diễn Viên: Ao Hiểu Đồng,Hoàng Bách Quân,Từ Lộ,Phan Vỹ Bá

Không Thể Không Yêu Be With YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

chuyển thể từ tiểu thuyết "Sai lầm nối tiếp" của Lam Bạch Sắc. Bộ phim bắt nguồn từ một mối ân oán gia tộc, diễn biến câu chuyện được tạo ra từ những cảm xúc yêu - hận đan xen phức tạp đến đau đớn, cay đắng. Cả câu chuyện là một trò chơi mang tên tình ái gắn liền với những đau thương triền miên không dứt. Thuở bé gặp gỡ, tình cảm Vi Linh và Khiên Dư đã thầm nảy nở.

Unknown2017-06-14 11:50:25

Học Viện Điệp Viên Phần 2 - Quantico Season 2 Việt Sub (2016)

một nhóm người đến căn cứ quantico của fbi để dự khóa huấn luyện họ là những người giỏi nhất thông minh nhất sáng dạ nhất nhưng họ là bị nghi ngờ là kẻ đứng sau vụ tấn công khủng bố lớn nhất ở new york city sau sự kiện 119học viện điệp viên phần 2,xem phim học viện điệp viên phần 2,download học viện điệp viên phần 2,xem online học viện điệp viên phần 2 hd,xem học viện điệp viên phần 2 nhanh,tai phim học viện điệp viên phần 2,quantico season 2,xem phim quantico season 2,download quantico season 2,xem online quantico season 2 hd,xem quantico season 2 nhanh,tai phim quantico season 2,priyanka chopra,jake mclaughlin,aunjanue ellis