Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow Thuyết Minh (1994)RSS Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow Thuyết Minh (1994)
Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow
Diễn viên: Gw Bailey, George Gaynes, Michael Winslow
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.
Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3.Diễn Viên: Alex D Linz,Olek Krupa,Rya Kihlstedt

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3Thuyết Minh Năm: 1997

Một con chip máy vi tính thuộc dạng tuyệt mật đã bị đánh cắp khỏi Phòng vũ khí Mỹ. Beaupre, Alice, Jernigan và Unger , những tên tội phạm quốc tế vô cùng nhẫn tâm và có tài ăn trộm máy móc đạt trình độ siêu cao thủ nhúng tay vào vụ này.

Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2001

Một phim đa thể loại : hài, phiêu lưu, hành động, hình sự, khoa học giả tưởng với sự góp mặt của David Duchovny (đóng vai chính trong X-files) và Seann William Scott ( chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như Dude ! Where’s my car, Bring It On…) Một phim đáng xem để có những tràng cười thoải mái.

Nhiều Chuyện Vô Nghĩa A Lot Of Nothing.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Nhiều Chuyện Vô Nghĩa A Lot Of NothingViệt Sub Năm: 2022

James (Ylan Noel) và Vanessa (Cleopatra Coleman) là một cặp đôi hoàn hảo - hạnh phúc, thành công và thoải mái. Một đêm, cuộc sống của họ bị đảo lộn hoàn toàn khi, sau khi xem một thảm kịch diễn ra trên tin tức tối, họ nhận ra hàng xóm của mình (do Justin Hartley thủ vai) đã liên quan đến sự việc đó.

Cuộc Đời Của Brian Life Of Brian.Diễn Viên: Graham Chapman,John Cleese,Terry Gilliam,Eric Idle,Terry Jones,Michael Palin,Terence Bayler

Cuộc Đời Của Brian Life Of BrianViệt Sub Năm: 1979

Phim trào phúng, châm biếm tôn giáo nói về cuộc đời của Brian, một người Do Thái sống trong lãnh thổ Judea bị La Mã chiếm đóng. Sau khi tham gia một tổ chức chính trị chống La Mã, Brian bị lầm tưởng là một nhà tiên tri và trở thành một đấng cứu thế bất đắc dĩ..

Unknown2019-05-01 10:26:24

Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow Thuyết Minh (1994)

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 7,xem phim học viện cảnh sát 7,download học viện cảnh sát 7,xem online học viện cảnh sát 7 hd,xem học viện cảnh sát 7 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 7,police academy 7,mission to moscow,xem phim police academy 7,mission to moscow,download police academy 7,mission to moscow,xem online police academy 7,mission to moscow hd,xem police academy 7,mission to moscow nhanh,tai phim police academy 7,mission to moscow,gw bailey,george gaynes,michael winslow