Học Viện Cảnh Sát 5 - Police Academy 5: Assignment: Miami Beach Thuyết Minh (1988)RSS Học Viện Cảnh Sát 5 - Police Academy 5: Assignment: Miami Beach Thuyết Minh (1988)
Học Viện Cảnh Sát 5 - Police Academy 5: Assignment: Miami Beach
Diễn viên: Bubba Smith, David Graf, Michael Winslow
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.
Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

Người Tý Hon Little Man.Diễn Viên: Shawn Wayans,Marlon Wayans,Kerry Washington

Người Tý Hon Little ManViệt Sub Năm: 2006

Sau khi rời khỏi nhà tù, người lùn tội phạm Calvin Sims tham gia với anh trai của mình moron Percy ăn cắp một viên kim cương lớn đắt tiền trong một đồ trang sức cho tên cướp Walken. Họ đang bị truy đuổi bởi cảnh sát, và Calvin ẩn đá trong ví của hành Vanessa Edwards, vợ của Darryl Edwards muốn có một em bé. Percy thuyết phục Calvin ăn mặc như một đứa bé và bị bỏ lại ở phía trước của ngôi nhà của Edwards để vào bên trong ngôi nhà và lấy kim cương. Darryl và Vanessa giữ Calvin cho ngày cuối tuần

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden Heist.Diễn Viên: Morgan Freeman,Christopher Walken,Joseph Mckenna

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden HeistViệt Sub Năm: 2009

Ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng Đan Mạch. Mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại. Thông qua những mối quen biết nho nhỏ, họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bay.

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs Gambler.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs GamblerViệt Sub Năm: 2012

Thần kỳ hiệp lữ được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim Gia đình siêu nhân (The Incredibles) và Ông bà Smith (Mr. and Mrs. Smith). Với dàn diễn viên nổi tiếng cùng với sự kết hợp của những pha võ thuật hành động hài chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Tập Làm Côn Đồ Get Hard.Diễn Viên: Will Ferrell,Kevin Hart,Alison Brie

Tập Làm Côn Đồ Get HardThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Get Hard (Tập Làm Côn Đồ) Khán giả sẽ được những tràng cười đến chảy nước mắt bởi các tình huống khó đỡ khi ông triệu phú James King (Will Ferrell) cầu xin sự giúp đỡ của Darnell Lewis (Kevin Hart) để biến mình trở thành một "gã côn đồ" chính hiệu nhằm sống sót thời gian ở tù vì tội gian lận

Unknown2019-04-27 16:37:43

Học Viện Cảnh Sát 5 - Police Academy 5: Assignment: Miami Beach Thuyết Minh (1988)

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 5,xem phim học viện cảnh sát 5,download học viện cảnh sát 5,xem online học viện cảnh sát 5 hd,xem học viện cảnh sát 5 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 5,police academy 5,assignment,miami beach,xem phim police academy 5,assignment,miami beach,download police academy 5,assignment,miami beach,xem online police academy 5,assignment,miami beach hd,xem police academy 5,assignment,miami beach nhanh,tai phim police academy 5,assignment,miami beach,bubba smith,david graf,michael winslow