Học Sinh Hạng A - Middle School Student A Việt Sub (2014)RSS Học Sinh Hạng A - Middle School Student A Việt Sub (2014)
Học Sinh Hạng A - Middle School Student A
Diễn viên: Kwak Dong Yeon, Lee Yul Eum, Lee Hanna
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim nữa thuộc dự án Special Drama của KBS. Nọi dung bộ phim nói về trường chuyên lớp chọn, về những cô gái chàng trai tuổi mới lớn, ngoài những áp lực học hành thi cử, còn là những rung động đầu đời Jo Eunseo vốn là học sinh giỏi nhất trường, là "Nữ hoàng hổ báo" trong lớp. Cô gái này nổi tiếng vì không bao giờ để tuột mất danh hiệu thủ khoa toàn trường.
Bà Hoàng Nói Dối Honest Candidate

Bà Hoàng Nói Dối Honest CandidateViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện của nữ nghị sĩ Joo Sang Sook với khả năng nói dối “như cơm bữa”, nhờ đó bà gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp chính trị. Đột nhiên một ngày nọ, bà Joo không thể nói dối được nữa.

Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Điều Kỳ Diệu To The Wonder.Diễn Viên: Beolga Kurylenko,Rachel Mcadams

Điều Kỳ Diệu To The WonderViệt Sub Năm: 2012

Sau khi thăm Mont Saint-Michel, Marina và Neil đến Oklahoma, nơi mà vấn đề bắt đầu phát sinh. Marina gặp một linh mục và đồng nghiệp tha hương, những người đang phải vật lộn với ơn gọi của mình, trong khi Neil đổi mới mối quan hệ của mình với một người bạn thời thơ ấu, Jane.

Unknown2019-07-09 15:10:27

Học Sinh Hạng A - Middle School Student A Việt Sub (2014)

một bộ phim nữa thuộc dự án special drama của kbs nọi dung bộ phim nói về trường chuyên lớp chọn về những cô gái chàng trai tuổi mới lớn ngoài những áp lực học hành thi cử còn là những rung động đầu đời jo eunseo vốn là học sinh giỏi nhất trường là nữ hoàng hổ báo trong lớp cô gái này nổi tiếng vì không bao giờ để tuột mất danh hiệu thủ khoa toàn trườnghọc sinh hạng a,xem phim học sinh hạng a,download học sinh hạng a,xem online học sinh hạng a hd,xem học sinh hạng a nhanh,tai phim học sinh hạng a,middle school student a,xem phim middle school student a,download middle school student a,xem online middle school student a hd,xem middle school student a nhanh,tai phim middle school student a,kwak dong yeon,lee yul eum,lee hanna