Hoàng Đế Arthur - King Arthur Việt Sub (2004)RSS Hoàng Đế Arthur - King Arthur Việt Sub (2004)
Hoàng Đế Arthur - King Arthur
Diễn viên: Clive Owen, Stephen Dillane, Keira Knightley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh La Mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước Công nguyên. Giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh La Mã. Đại đế La Mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm. Lucious Artorius, tức Arthur (Clive Owen), một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu La Mã và Celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ Bàn Tròn gồm 7 người trở về La Mã.
Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The Soldado.Diễn Viên: Josh Brolin,Benicio Del Toro,Isabela Moner

Sicario 2: Siêu Sát Thủ Day Of The SoldadoThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến ma túy trên biên giới Mỹ - Mexico đã leo thang khi các băng đảng bắt đầu buôn bán cùng những kẻ khủng bố trên khắp biên giới Hoa Kỳ. Để chống lại cuộc chiến, đặc vụ liên bang Matt Graver tái hợp với Alejandro.

Con Mồi: Kẻ Chỉ Điểm The Stool Pigeon.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Tạ Đình Phong,Quế Luân Mĩ,Lưu Khải Trí,Lục Nghị,Miêu Phố

Con Mồi: Kẻ Chỉ Điểm The Stool PigeonViệt Sub Năm: 2010

Nhân viên điều tra Don chuyên làm việc với nội gián, là những người đưa tin bất chấp nguy hiểm và sẵn sàng bán đứng kẻ khác nếu được trả đúng giá. Don đang bị dằn vặt bởi mặc cảm khi đầu mối trước đó của anh là Jabber suýt mất mạng vì bán tin; giờ sống dở điên dở dại trên đường phố. Một băng cướp nữ trang được vừa quay lại Hong Kong và đang chuẩn bị cho vụ cướp tiếp theo. Theo lời đồn đại, băng cướp này đang cần một tài xế cho kế hoạch chạy trốn sau khi cướp. Ngay sau đó, Don đã nhanh chóng đào

Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Tạ Đình Phong,Quế Luân Mĩ,Lưu Khải Trí,Lục Nghị,Miêu Phố

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Vượt Mặt Thù Địch Millers Crossing.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Albert Finney,John Turturro

Vượt Mặt Thù Địch Millers CrossingViệt Sub Năm: 1990

Millers Crossing là được xem là một trong mười bộ phim tội phạm xuất sắc nhất thời đại. Thông qua mối quan hệ giữa Tom Reagan và ông trùm tội phạm Leo OBannon, Millers Crossing kể về cuộc chiến giữa các băng nhóm đối thủ Ailen và Ý trong một thị trấn nhỏ.

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The Gunman.Diễn Viên: Idris Elba,Sean Penn,Javier Bardem

Cuộc Đối Đầu Của Những Siêu Xạ Thủ Tay Súng: The GunmanViệt Sub Năm: 2015

Jim (Sean Penn), một cựu quân nhân lực lượng đồng thời là một xạ thủ siêu phàm phải đối mặt với hậu quả của một sai lầm trong quá khứ. Trong cuộc chiến đòi lại sự thật, anh bị chính những "người bạn" cũ tìm cách thủ tiêu. Bộ phim hành động "The Gunman" được thực hiện bởi đạo diễn của "Taken" và dự kiến ra rạp vào tháng 3 này.

Unknown2016-05-15 11:35:03

Hoàng Đế Arthur - King Arthur Việt Sub (2004)

bối cảnh la mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước công nguyên giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh la mã đại đế la mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm lucious artorius tức arthur clive owen một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu la mã và celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ bàn tròn gồm 7 người trở về la mãhoàng đế arthur,xem phim hoàng đế arthur,download hoàng đế arthur,xem online hoàng đế arthur hd,xem hoàng đế arthur nhanh,tai phim hoàng đế arthur,king arthur,xem phim king arthur,download king arthur,xem online king arthur hd,xem king arthur nhanh,tai phim king arthur,clive owen,stephen dillane,keira knightley