Hồ Sơ Thám Linh - Blind Spot Thuyết Minh (2015)RSS Hồ Sơ Thám Linh - Blind Spot Thuyết Minh (2015)
Hồ Sơ Thám Linh - Blind Spot
Diễn viên: Mạc Tiểu Kỳ, Mã Dục Kha, Ngô Hân, Phan Việt Minh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.
Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Tiếng Vọng Kép Double Echo.Diễn Viên: Amalia Uys,Brandon Auret,Graham Clarke

Tiếng Vọng Kép Double EchoThuyết Minh Năm: 2017

Paul rời khỏi cảnh sát bởi ám ảnh tội lỗi vì cái chết của đồng đội trong một nhiệm vụ, vốn là cái bẫy được sắp đặt sẵn. Một lần nữa, anh buộc phải tiếp tục cầm súng khi người phụ nữ anh yêu đang gặp nguy hiểm với trái bom hẹn giờ có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long Tan.Diễn Viên: Amalia Uys,Brandon Auret,Graham Clarke

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long TanThuyết Minh Năm: 2019

những thân phận người, những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội Úc trong cuộc chiến Việt Nam. Vào một buổi chiều muộn năm 1966, ở một đồn điền cao su tên là Long Tân, Thiếu tá Harry Smith cùng 108 người lính trẻ của Úc và New Zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người Việt Cộng của Bắc Việt.

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: Amalia Uys,Brandon Auret,Graham Clarke

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Unknown2020-06-22 13:59:13

Hồ Sơ Thám Linh - Blind Spot Thuyết Minh (2015)

câu chuyện về trần quán hi hay còn gọi là thám tử trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình trần quán hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người quảng trường harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới kháchồ sơ thám linh,xem phim hồ sơ thám linh,download hồ sơ thám linh,xem online hồ sơ thám linh hd,xem hồ sơ thám linh nhanh,tai phim hồ sơ thám linh,blind spot,xem phim blind spot,download blind spot,xem online blind spot hd,xem blind spot nhanh,tai phim blind spot,mạc tiểu kỳ,mã dục kha,ngô hân,phan việt minh