Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ - Saran Land Việt Sub (2018)RSS Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ - Saran Land Việt Sub (2018)
Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ - Saran Land
Diễn viên: March Chutavuth, Tao Phiangphor, R Arnattapon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (27/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 anh em trong một gia đình gồm Earth (R Arnattapon đóng), Win (Tao Phiangphor đóng) và Sun (March Chutavuth đóng). Earth là anh cả mắc chứng bệnh sạch sẽ và có hơi “gay”, Win là anh ba tính tình phóng túng dẫn phụ nữ về nhà và ngủ ngay trên sofa ngoài phòng khách, Sun là em út tính tình hài hước và chưa có suy nghĩ chín chắn.
Worlds Within Thế Giới Họ Đang Sống.Diễn Viên: Hyun Bin,Hye Kyo Song,Ki Joon Uhm

Worlds Within Thế Giới Họ Đang SốngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 2/16)

Bộ phim lấy bối cảnh ở một đài truyền hình, miêu tả công việc của những người trực tiếp làm phim. Với hai nhân vật trọng điểm là Ji Oh - một nam đạo diễn có uy tín - và Joon Joong - một nữ đạo diễn tự tin. Những câu chuyện bi hài xung quanh cuộc sống của cả hai, mối quan hệ tình cảm, tình bạn, tình gia đình, tình đồng nghiệp...

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn Kammathep.Diễn Viên: Nattawut Skidjai,Pream Ranida

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn KammathepViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

có kịch bản gây tiếng vang nhất Thái Lan suốt 10 năm lên sóng truyền hình Việt, xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn nhưng không kém phần éo le qua sự thể hiện của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan: Nattawut Skidjai và Pream Ranida, Đuổi bắt tình yêu sẽ mang đến nhiều bài học sâu sắc về tình yêu, tình thân và những giá trị đích thực của hạnh phúc.

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Nattawut Skidjai,Pream Ranida

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Unknown2019-06-13 16:07:37

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ - Saran Land Việt Sub (2018)

3 anh em trong một gia đình gồm earth r arnattapon đóng win tao phiangphor đóng và sun march chutavuth đóng earth là anh cả mắc chứng bệnh sạch sẽ và có hơi “gay” win là anh ba tính tình phóng túng dẫn phụ nữ về nhà và ngủ ngay trên sofa ngoài phòng khách sun là em út tính tình hài hước và chưa có suy nghĩ chín chắnhổ phụ sinh hổ nữ,xem phim hổ phụ sinh hổ nữ,download hổ phụ sinh hổ nữ,xem online hổ phụ sinh hổ nữ hd,xem hổ phụ sinh hổ nữ nhanh,tai phim hổ phụ sinh hổ nữ,saran land,xem phim saran land,download saran land,xem online saran land hd,xem saran land nhanh,tai phim saran land,march chutavuth,tao phiangphor,r arnattapon