Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 - The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen Abnormal Việt Sub (2016)RSS Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 - The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen Abnormal Việt Sub (2016)
Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 - The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen Abnormal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tin tức về sự biến mất của chiếc quần lót được thông báo mỗi ngày. Kyosuke vẫn đội cái quần lót của Aiko để chiến đấu với cái ác. Tiếp nối sự thành công đạo diễn Yuichi Fukuda cùng dàn diễn viên quen thuộc đã quay trở lại với phần hai HK: Forbidden Super Hero The Abnormal Crisis, hứa hẹn sẽ nâng đẳng cấp biến thái lên một level mới, mang tiếng cười và những giây phút “hốt hoảng” tột độ đến với khán giả.
Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S People

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S PeopleViệt Sub Năm: 2016

Kie Hirano (Haruka Ayase) là một OL (viết tắt của office lady – chỉ những cô gái làm công việc văn phòng) bình thường và rất mơ mộng. Mitsumasa Kodai (Takumi Saito) làm cùng công ty với Kie và là một nhân viên ưu tú. Koudai có một năng lực đặc biệt giống như bà anh, đó là đọc được suy nghĩ của người khác. Và câu chuyện của họ bắt đầu.

Unknown2017-03-15 00:33:13

Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 - The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen Abnormal Việt Sub (2016)

tin tức về sự biến mất của chiếc quần lót được thông báo mỗi ngày kyosuke vẫn đội cái quần lót của aiko để chiến đấu với cái ác tiếp nối sự thành công đạo diễn yuichi fukuda cùng dàn diễn viên quen thuộc đã quay trở lại với phần hai hk forbidden super hero the abnormal crisis hứa hẹn sẽ nâng đẳng cấp biến thái lên một level mới mang tiếng cười và những giây phút “hốt hoảng” tột độ đến với khán giảhk2,siêu nhân biến thái 2,xem phim hk2,siêu nhân biến thái 2,download hk2,siêu nhân biến thái 2,xem online hk2,siêu nhân biến thái 2 hd,xem hk2,siêu nhân biến thái 2 nhanh,tai phim hk2,siêu nhân biến thái 2,the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal,xem phim the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal,download the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal,xem online the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal hd,xem the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal nhanh,tai phim the abnormal crisis,hk hentai kamen abnormal