Hitchcock Truffaut - Cinema Theo Hitchcock Chưa Sub (2015)RSS Hitchcock Truffaut - Cinema Theo Hitchcock Chưa Sub (2015)
Hitchcock Truffaut - Cinema Theo Hitchcock
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về các nhà làm phim thảo luận cuốn sách "Cinema Theo Hitchcock" Francois Truffaut đã ảnh hưởng công việc của họ.
Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1.Diễn Viên: Hugh Bonneville,Phyllis Logan,Elizabeth Mcgovern

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1Chưa Sub Năm: 2010

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ Parking.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ ParkingChưa Sub Năm: 2008

Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.

Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Unknown2015-12-17 18:27:19

Hitchcock Truffaut - Cinema Theo Hitchcock Chưa Sub (2015)

nói về các nhà làm phim thảo luận cuốn sách cinema theo hitchcock francois truffaut đã ảnh hưởng công việc của họhitchcock truffaut,xem phim hitchcock truffaut,download hitchcock truffaut,xem online hitchcock truffaut hd,xem hitchcock truffaut nhanh,tai phim hitchcock truffaut,cinema theo hitchcock,xem phim cinema theo hitchcock,download cinema theo hitchcock,xem online cinema theo hitchcock hd,xem cinema theo hitchcock nhanh,tai phim cinema theo hitchcock