High School Star Musical - Starmyu: Koukou Hoshi Kageki Việt Sub (2015)RSS High School Star Musical - Starmyu: Koukou Hoshi Kageki Việt Sub (2015)
High School Star Musical - Starmyu: Koukou Hoshi Kageki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại Ayana Academy, một trường học với âm nhạc là môn chính. Bộ ba học sinh được gọi là Hanasakura-kai, chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạc.
Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling Club

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hiromi Maiharu, một cô gái mới chuyển từ Nagasaki tới Kamakura. Cô bắt đầu một ngày ở Kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu. Trên đường dự lễ khai giảng đầu năm, cô đã gặp Tomoe Akitsuki và Tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơn.

Quái Nhân Kỳ Dị 3 Hidamari Sketch X Hoshimitsu Season 3

Quái Nhân Kỳ Dị 3 Hidamari Sketch X Hoshimitsu Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination Classroom

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination ClassroomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Unknown2019-06-24 11:10:28

High School Star Musical - Starmyu: Koukou Hoshi Kageki Việt Sub (2015)

câu chuyện liên quan đến một nhóm học sinh trung học tại ayana academy một trường học với âm nhạc là môn chính bộ ba học sinh được gọi là hanasakura kai chỉ định các tài năng nhất từ nhóm âm nhạchigh school star musical,xem phim high school star musical,download high school star musical,xem online high school star musical hd,xem high school star musical nhanh,tai phim high school star musical,starmyu,koukou hoshi kageki,xem phim starmyu,koukou hoshi kageki,download starmyu,koukou hoshi kageki,xem online starmyu,koukou hoshi kageki hd,xem starmyu,koukou hoshi kageki nhanh,tai phim starmyu,koukou hoshi kageki