Higanjima - Island Of Red Spider Lilies Việt Sub (2010)RSS Higanjima - Island Of Red Spider Lilies Việt Sub (2010)
Higanjima - Island Of Red Spider Lilies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Matsumoto Kōji. Miyamoto Akira (do Shiraishi Shunya thủ vai), một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanh.
Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3

Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó.

Kẻ Được Chọn The Chosen One

Kẻ Được Chọn The Chosen OneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.

Unknown2016-12-27 08:57:38

Higanjima - Island Of Red Spider Lilies Việt Sub (2010)

một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả matsumoto kōji miyamoto akira do shiraishi shunya thủ vai một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanhhiganjima,xem phim higanjima,download higanjima,xem online higanjima hd,xem higanjima nhanh,tai phim higanjima,island of red spider lilies,xem phim island of red spider lilies,download island of red spider lilies,xem online island of red spider lilies hd,xem island of red spider lilies nhanh,tai phim island of red spider lilies