Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)RSS Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)
Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead
Diễn viên: Feth Greenwood, Dylan Jones, Lee Bennett
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm dân quân của thập tự chinh hiệp sĩ hộ tống Chén thánh qua một thung lũng của cái chết đen mà họ phải đấu tranh dành quyền tự do.
Bán Kính 100 Bước 100 Feet.Diễn Viên: Famke Janssen,Bobby Cannavale,Ed Westwick

Bán Kính 100 Bước 100 FeetViệt Sub Năm: 2008

100 Feet (Bán Kính 100 Bước) là câu chuyện kể về 1 người phụ nữ trẻ, sau thời gian thi hành án ở sà lim (cô đã giết chồng mình là 1 cảnh sát và bị tòa xử tội ngộ sát), cô được giảm án và được đưa về quản thúc tại nhà (ngôi nhà của 2 vợ chồng cô trước đây), cô phải mang 1 thiết bị điện tử dưới chân để nhằm ko cho phép cô bước ra khỏi nhà, và mọi chuyện bắt đầu từ đây…

Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Mặc Cả Với Quỷ Pay The Ghost.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Mặc Cả Với Quỷ Pay The GhostThuyết Minh Năm: 2015

kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third Dimension.Diễn Viên: Bipasha Basu,Emraan Hashmi And Esha Gupta

Quỷ Sống 3 Raaz 3: The Third DimensionViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một nữ diễn viên xinh đẹp vì ham muốn danh vọng, mù quáng trong tình yêu, đã khiến cô trở thành một phụ nữ điên loạn độc ác và cuộc đời cô đi vào bóng đêm khi bán linh hồn cho quỹ dữ.

Unknown2015-11-26 15:24:06

Hiệp Sĩ Của Người Chết - Knight Of The Dead Việt Sub (2013)

một nhóm dân quân của thập tự chinh hiệp sĩ hộ tống chén thánh qua một thung lũng của cái chết đen mà họ phải đấu tranh dành quyền tự dohiệp sĩ của người chết,xem phim hiệp sĩ của người chết,download hiệp sĩ của người chết,xem online hiệp sĩ của người chết hd,xem hiệp sĩ của người chết nhanh,tai phim hiệp sĩ của người chết,knight of the dead,xem phim knight of the dead,download knight of the dead,xem online knight of the dead hd,xem knight of the dead nhanh,tai phim knight of the dead,feth greenwood,dylan jones,lee bennett