Hiệp Lam - Chấn Dực Thiên Việt Sub (2016)RSS Hiệp Lam - Chấn Dực Thiên Việt Sub (2016)
Hiệp Lam - Chấn Dực Thiên
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (82/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paramount Pictures mô tả những câu chuyện: Theo dõi trên rất hoan nghênh phim tâm lý phim hoạt hình của ông Perfect Blue, Satoshi Kon quay bí ẩn này về một nhà làm phim tài liệu và một nữ diễn viên huyền thoại. Trong danh dự của Gin Ei hãng phim kỷ niệm lần thứ 70, một nhà sản xuất nhỏ chạy bằng Genya Tachibana được chọn để thực hiện một bộ phim tài liệu kỷ niệm.
Winx Club Ss3 And Ss4 Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Winx Club Ss3 And Ss4 Những Nàng Tiên Winx Xinh ĐẹpThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 52/52)

nói về nàng Bloom có một cuộc sống hết sức bình dị giản dơn, cô đang ngư trú tại phía tây của thành phố Gardenia, vốn dĩ cô sẽ có một cuộc đời thật sự hoàn hảo vui vẽ cho đến khi biến cố xảy ra, cô đã được gặp nàng công chúa Stella từ hành tinh khác tới đây, nàng ta đã gặp một số rắc rối nhỏ bởi các bà ở đây đang khiến cho Solaria phải hoãn sợ vì nàng sẽ có thể bị bắt đi xa, thấy cảnh đau thương này thì Bloom bất ngờ củng thấy được khả năng tìm ẩn của mình.

Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo Ren.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo RenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

kể về Chu Tiểu An - sinh viên năm nhất, 19 tuổi. Có mẹ bị bệnh nặng, vì muốn kiếm tiền thuốc men cho mẹ. Nên đã làm theo yêu cầu của Lưu Phú Quý (vốn là bạn học của Tiểu An). Đeo thử chiếc nhẫn mà hắn mang đến. Kể từ giây phút đeo chiếc nhẫn ấy vào vận mệnh của Chu Tiểu An hoàn toàn bước sang 1 ngã rẽ mới, thay đổi số mệnh của hắn.

Wakfu The Animated Series Season 1.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Wakfu The Animated Series Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/26)

Truyền thuyết kể rằng, để chinh phục trái tim của một con búp bê, Ogrest, một yêu tinh với sức mạnh phi thường như Hercules đã tập hợp sáu Dofus - là những quả trứng rồng với sức mạnh vô hạn. Tuy nhiên mọi thứ không như Ogrest mong đợi, Dofus đã biến Ogrest thành một con quái vật chuyên phá hoại, kẻ si tình bị từ chối bởi người mình yêu quý và bị các vị Thần săn đuổi.

Dụ Hoặc Miêu Yêu Love Story Of Cat Spirit.Diễn Viên: Mao Yao De You Huo

Dụ Hoặc Miêu Yêu Love Story Of Cat SpiritViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

câu chuyện nữ chính Tô Thanh Hàn vốn là Miêu yêu trùng sinh, muốn tìm người yêu ở kiếp trước báo thù, nhưng thấy hắn rồi thì lại nhảy vào hôn. Nữ chính không có tiết tháo ở giữa cao lãnh cấm dục nam thần và tà mị lãnh diễm yêu vương, biết phải lựa chọn ai

Unknown2018-05-22 03:36:27

Hiệp Lam - Chấn Dực Thiên Việt Sub (2016)

paramount pictures mô tả những câu chuyện theo dõi trên rất hoan nghênh phim tâm lý phim hoạt hình của ông perfect blue satoshi kon quay bí ẩn này về một nhà làm phim tài liệu và một nữ diễn viên huyền thoại trong danh dự của gin ei hãng phim kỷ niệm lần thứ 70 một nhà sản xuất nhỏ chạy bằng genya tachibana được chọn để thực hiện một bộ phim tài liệu kỷ niệmhiệp lam,xem phim hiệp lam,download hiệp lam,xem online hiệp lam hd,xem hiệp lam nhanh,tai phim hiệp lam,chấn dực thiên,xem phim chấn dực thiên,download chấn dực thiên,xem online chấn dực thiên hd,xem chấn dực thiên nhanh,tai phim chấn dực thiên