Hiện Trường Phạm Tội - A Witness Out Of The Blue Thuyết Minh (2019)RSS Hiện Trường Phạm Tội - A Witness Out Of The Blue Thuyết Minh (2019)
Hiện Trường Phạm Tội - A Witness Out Of The Blue
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Đàm Diệu Văn, Khương Hạo Văn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Uông Tân Nguyên (Cổ Thiên Lạc thủ vai) là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm, băng nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp có giá trị lớn. Trong một vụ cướp cửa hàng đá quý, bọn chúng đã gây ra và để lại thương vong lớn cho nhiều người.
Amigos Siddharth

Amigos SiddharthViệt Sub Năm: 2023

một thanh niên quản lý một doanh nghiệp gia đình và bất ngờ khi phát hiện ra hai người giống y hệt mình là Manjunath (do Kalyan Ram thủ vai) và Michael (do Kalyan Ram thủ vai) trên trang web getdopple

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.

Tập Đoàn Tội Phạm Murder, Inc.Việt Sub Năm: 1960

Murder, Inc. là một bộ phim xã hội đen của Mỹ năm 1960 với sự tham gia của Stuart Whitman, May Britt, Henry Morgan, Peter Falk, và Simon Oakland. Bộ phim Cinemascope được đạo diễn bởi Burt Balaban và Stuart Rosenberg.

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51.Diễn Viên: Rachel Miner,Bruce Boxleitner,Jason London,John Shea,Jd Evermore,Beau Brasseaux

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51Việt Sub Năm: 2011

Khu vực 51, thánh địa của quân đội Mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc Nevada rộng lớn, từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật, cấm ngặt người ngoài lai vãng, hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài. Những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay, các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinh.

Săn Lùng Nội Gián Force 2.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Săn Lùng Nội Gián Force 2Việt Sub Năm: 2016

Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc. Hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguy?

Unknown2020-05-05 16:05:23

Hiện Trường Phạm Tội - A Witness Out Of The Blue Thuyết Minh (2019)

câu chuyện của uông tân nguyên cổ thiên lạc thủ vai là tên cầm đầu của một băng nhóm tội phạm nguy hiểm băng nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp có giá trị lớn trong một vụ cướp cửa hàng đá quý bọn chúng đã gây ra và để lại thương vong lớn cho nhiều ngườihiện trường phạm tội,xem phim hiện trường phạm tội,download hiện trường phạm tội,xem online hiện trường phạm tội hd,xem hiện trường phạm tội nhanh,tai phim hiện trường phạm tội,a witness out of the blue,xem phim a witness out of the blue,download a witness out of the blue,xem online a witness out of the blue hd,xem a witness out of the blue nhanh,tai phim a witness out of the blue,cổ thiên lạc,đàm diệu văn,khương hạo văn