Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium Việt Sub (2015)RSS Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium Việt Sub (2015)
Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13+Ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.
Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun Suru.Diễn Viên: Haruta,Chika

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun SuruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Haruta và Chika là thành viên của trường Câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa. Hai người họ là bạn thời thơ ấu, và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới. Mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyết.

Joshikausei Jyoshi Kausei.Diễn Viên: Haruta,Chika

Joshikausei Jyoshi KauseiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh cô nàng Momoko xinh đẹp (nhưng kém may mắn), Shibumi điềm đạm và Mayumi ngây thơ. Cả ba cùng xuất hiện trong câu chuyện “không lời” này. Đúng vậy! Không nói chuyện, không hội thoại, chỉ có hiệu ứng âm thanh và cuộc sống hằng ngày của ba nàng nữ sinh cao trung.

Ký Ức Tuổi Học Trò 2 Kimi To Boku 2.Diễn Viên: Haruta,Chika

Ký Ức Tuổi Học Trò 2 Kimi To Boku 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Tiếp theo phần 1. Có điều phần 2 này hơi bị romance đấy. Phần 2 này nổi bật lên cặp Chizuru và Masaki gây nên nhiều pha cảm động. Còn có 1 tình cảm nhẹ nhàng của chàng Yuki. Còn mối tình nào nữa không thì quên rùi. Và cuối cùng là cả đám tốt nghiệp

Unknown2019-07-11 19:23:14

Hibike! Euphonium - Sound! Euphonium Việt Sub (2015)

bắt đầu với một cô bé tên kumiko oumae từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất bạn cùng lớp của kumiko là hazuki và sapphire quyết định tham gia vào clb nhưng kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ reinahibike euphonium,xem phim hibike euphonium,download hibike euphonium,xem online hibike euphonium hd,xem hibike euphonium nhanh,tai phim hibike euphonium,sound euphonium,xem phim sound euphonium,download sound euphonium,xem online sound euphonium hd,xem sound euphonium nhanh,tai phim sound euphonium