Heroman - ヒーローマン Việt Sub (2010)RSS Heroman - ヒーローマン Việt Sub (2010)
Heroman - ヒーローマン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26+3sp/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Joey Jones, 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước Mỹ. Vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác. Do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa, và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sự.
Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc TvViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/7)

Đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim. Nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác, kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu Vô Tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mới.

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons Judgement.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons JudgementViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Nijuu Mensou No Musume The Daughter Of Twenty Faces.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nijuu Mensou No Musume The Daughter Of Twenty FacesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

Cha mẹ cô bé Chizuko Mikamo chết sớm, để lại cho cô gia sản kếch xù. Vì thế, bà cô độc ác hằng ngày đầu độc cô bé, với hi vọng cô sẽ từ từ lâm bệnh mà chết, để bà ta một tay hốt hết tất cả. Thế nhưng, một ngày nọ, siêu trộm lừng danh, biệt hiệu Kaijin Nijuu Mensou (Quái nhân 20 bộ mặt) đến viếng dinh thự nhà Mikamo, tuyên bố sẽ lấy cắp thứ đáng giá nhất trong nhà này, và đó chính là Chizuko. Từ đó, cô bé bước chân vào một chuỗi những cuộc phiêu lưu thú vị mà trước đó, cô chỉ dám mơ ước tới mà

Digimon Adventure Ss3 Digimon Tamers: Digital Monsters 3.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Digimon Adventure Ss3 Digimon Tamers: Digital Monsters 3Việt Sub Năm: 2001 (Tập 51/51)

Cậu bé Takato Matsuda đã vô tình tạo ra 1 Digimon tên Guilmon sau khi quét 1 tấm bluecard bí ẩn vào thiết bị quét bài cầm tay sau đó thiết bị tự biến đổi thành D-Arc, một phiên bản của Digivice. Mọi chuyện bắt đầu khi các con thú từ thể giới ảo xâp nhập vào thế giới thực, khi đó Takato nhận ra rằng Digimon là có thật và không phải chỉ có mình cậu đang sở hữu một Digimon. Cùng với hai người đồng đội Ruki Matsuno và Lee Jenrya, Takato bắt đầu chuyến phiêu lưu tìm hiểu nguồn gốc của sự việc, đồng

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Unknown2018-03-20 02:58:54

Heroman - ヒーローマン Việt Sub (2010)

câu chuyện kể về joey jones 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước mỹ vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sựheroman,xem phim heroman,download heroman,xem online heroman hd,xem heroman nhanh,tai phim heroman,ヒーローマン,xem phim ヒーローマン,download ヒーローマン,xem online ヒーローマン hd,xem ヒーローマン nhanh,tai phim ヒーローマン