Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi - Be My Dream Family Thuyết Minh (2021)RSS Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi - Be My Dream Family Thuyết Minh (2021)
Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi - Be My Dream Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/120)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về hai gia đình Hangane và nhà Geumgane, họ đến từ hai nền văn hóa khác nhau. Sau khi cha mẹ của họ gặp đổ vỡ trong tình yêu và lựa chọn tiến thêm bước nữa, đó cũng là lý do họ trở thành gia đình với nhau. Bởi vì sự khác biệt nên trong quá trình cùng nhau chung sống phát sinh nhiều vấn đề không ngờ đến.
Người Cha Baba

Người Cha BabaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/30)

Emin Saruhanli (Haluk Bilginer) là một người cha mạnh mẽ và độc đoán, người rất tuân thủ các mối quan hệ và truyền thống gia đình. Anh ấy sống ở một thị trấn nhỏ và có một cuộc sống bình thường cùng gia đình

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Trang Viên Mê Tình Miss Mystery.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Trang Viên Mê Tình Miss MysteryViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

một bộ phim đầy kịch tính kể về cuộc hành trình của Tiết Đồng, một tiểu thư giàu có nhưng gia đình cô đã gặp biến cố đầy bí ẩn từ khi cô còn nhỏ. Sau 18 năm, Tiết Đồng quyết định trở về cố hương dưới bí danh "Lâm Bảo Nhi" với mục tiêu trả thù kẻ đã hủy hoại gia đình cô.

Lỗi Tình Yêu Atm 2 Koo Ver Error Er Rak.Diễn Viên: Chantavit Dhanasevi,Ice Preechaya Pongthananikorn,Puttachad Pongsuchat

Lỗi Tình Yêu Atm 2 Koo Ver Error Er RakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/21)

Câu chuyện bắt đầu sau khi Sua và Jib kết hôn. Jib chấp nhận ở nhà làm hậu phương để cho Sua được trở thành người đàn ông của gia đình, kiếm tiền nuôi vợ. Suốt ngày quần quật với công việc nội trợ, nấu cơm giặt giũ, đưa chồng đi làm, đón chồng trở về khiến cho cuộc sống của Jib hết sức tẻ nhạt. Không thể chịu đựng điều đó, Jib quay trở lại ngân hàng để xin đi làm lại.

Unknown2022-01-29 15:24:13

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi - Be My Dream Family Thuyết Minh (2021)

câu chuyện về hai gia đình hangane và nhà geumgane họ đến từ hai nền văn hóa khác nhau sau khi cha mẹ của họ gặp đổ vỡ trong tình yêu và lựa chọn tiến thêm bước nữa đó cũng là lý do họ trở thành gia đình với nhau bởi vì sự khác biệt nên trong quá trình cùng nhau chung sống phát sinh nhiều vấn đề không ngờ đếnhãy là gia đình trong mơ của tôi,xem phim hãy là gia đình trong mơ của tôi,download hãy là gia đình trong mơ của tôi,xem online hãy là gia đình trong mơ của tôi hd,xem hãy là gia đình trong mơ của tôi nhanh,tai phim hãy là gia đình trong mơ của tôi,be my dream family,xem phim be my dream family,download be my dream family,xem online be my dream family hd,xem be my dream family nhanh,tai phim be my dream family